Đạt 8,5 tỷ đồng, 'Rừng thế mạng' lọt top 2 phim ăn khách phòng vé

Công chiếu ngày 31/12/2021, Rừng thế mạng là phim Việt tiên phong khởi chiếu sau đợt giãn cách lịch sử năm 2021. Sau 5 ngày chiếu chính thức, phim đạt doanh thu 8,5 tỷ đồng.

Tác phẩm của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân đứng thứ 2 phòng vé cuối tuần qua, xếp sau bom tấn Spider-Man: No Way Home và xếp trên phần mới về 007 - No Time to Die. Đây là kết quả tích cực với bộ phim và cả phòng vé Việt, trong bối cảnh nhiều địa phương, bao gồm thủ đô Hà Nội, vẫn chưa mở cửa rạp chiếu. Có thể thấy rằng khán giả Việt vẫn rất quan tâm và ủng hộ điện ảnh nước nhà.

Nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết doanh thu và số suất chiếu của Rừng thế mạng được tăng dần qua từng ngày: “Đây là điều may mắn và cho tôi thêm sự khẳng định về tình cảm, sự yêu thương và ưu ái của khán giả dành cho phim Việt. Mặc dù thuộc một dòng phim mới, được đánh giá là kén khán giả, nhưng với thành tích hiện tại, tôi cảm thấy rất ấm lòng vì phim được khán giả đón nhận”.

"Rừng thế mạng" thổi làn gió mới cho phòng vé Việt. Ảnh: NSX.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết: “Tôi cũng nhận được không ít những chia sẻ và bình luận tích cực về phim, có một số khán giả còn gửi vào tin nhắn cá nhân tôi những câu chuyện đồng cảm về bộ phim. Làm ra một bộ phim, không gì hạnh phúc hơn là được khán giả đón nhận”.

Rừng thế mạng được xem là bộ phim có ý nghĩa đặc biệt với đạo diễn Trần Hữu Tấn, vì được xây dựng dựa trên các trải nghiệm cá nhân của anh, cũng là một phượt thủ ngoài đời. “Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến từng khán giả đã mua từng chiếc vé để xem phim. Đây thật sự là động lực rất lớn và có ý nghĩa không chỉ với riêng tôi mà còn cả một tập thể ê-kíp, nhà phát hành trong thời điểm hiện tại”, anh bày tỏ.

Rừng thế mạng là phim Việt đầu tiên khai thác chủ đề sinh tồn. Phim lấy bối cảnh tại Tà Năng - Phan Dũng, cung đường phượt nổi tiếng nằm ở 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Trên hành trình, phượt thủ Kiên (Huỳnh Thanh Trực) bị lạc đoàn, phải đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Phim hiện vẫn trình chiếu ở các cụm rạp toàn quốc

Nhã An