Sự thật câu chuyện chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi

Câu chuyện về anh chàng Giuseppe D'Anna 19 tuổi đến từ Ý và bạn gái Malian Gatta 76 tuổi đã gây xôn xao cõi mạng. Khoảng cách tuổi tác của họ là 57 tuổi nên câu chuyện tình yêu vướng phải không ít tranh cãi.

Anh chàng Giuseppe còn đăng đoạn clip quỳ gối, cầu hôn bạn gái của mình vô cùng lãng mạn.

Cả 2 thậm chí còn đăng tải những hình ảnh bạn gái Giuseppe mang thai khiến nhiều người rất nghi ngờ tính chân thật.

Nhiều người không thể tin một bà cụ U80 lại có thể mang thai được. Người ta cho rằng cặp đôi này chỉ đơn giản là làm trò để "câu tương tác" trên mạng xã hội mà thôi.

Anh chàng sinh năm 2003 từng chia sẻ những bức ảnh về giày Versace, xe hơi thể thao và khẳng định đó là quà do người bạn gái 76 tuổi tặng cho mình.

Hầu hết tất cả bình luận đều cho rằng Giuseppe ở bên cạnh bà cụ sinh năm 1946 chỉ vì muốn có tiền bạc hay những món quà đắt đỏ.

Cả 2 công khai những bức hình thân mật như cặp đôi yêu đương nồng cháy.

Trong một tuyên bố mới nhất, nam thanh niên người Ý nói rằng toàn bộ mối quan hệ của mình và bà Malian là sai sự thật. Việc dựng lên câu chuyện cả hai yêu nhau, cầu hôn và cả chuyện có em bé chỉ đơn giản là động cơ để nổi tiếng trên mạng xã hội.

Anh chàng nói rằng thực ra đó là bà của mình. Nhiều người sau thông tin này đã lên án chỉ trích thanh niên này chì vì sự nổi tiếng mà bất chấp, thậm chí cậu và người bà còn có những hành động thân mật quá mức bà cháu bình thường.

Hồng Phương