Nữ chính phim 'Celebrity' thăng hạng khi để tóc ngắn

Park Gyu Young đang là một trong những nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ xứ Hàn, vì đảm nhận vai chính trong bộ phim "Celebrity". Park Gyu Young gây ấn tượng với nhan sắc, vóc dáng cao ráo. Hình tượng của nữ diễn viên gắn liền với mái tóc ngắn thời thượng. Trước khi để tóc ngắn, Park Gyu Young từng áp dụng kiểu tóc dài thướt tha, rẽ ngôi.

Style tóc này tuy rất nữ tính và dịu dàng nhưng không giúp Park Gyu Young trở nên nổi bật. Khi cắt tóc ngắn, diện mạo của Park Gyu Young thêm phần ấn tượng, trẻ trung và sang chảnh. Dưới đây là 3 kiểu tóc ngắn sành điệu giúp Park Gyu Young thăng hạng nhan sắc.

Tóc bob mái thưa

Đây là phiên bản tóc ngắn được Park Gyu Young áp dụng trong thời gian gần đây. Kiểu tóc bob mái thưa có phần đuôi cắt bằng, nên mang đến sự chỉn chu và sang trọng cho nhan sắc. Bên cạnh đó, style tóc này còn có nét ngọt ngào nhờ chi tiết mái thưa.

Kiểu tóc bob cũng tôn lên những đường nét gương mặt thanh tú của Park Gyu Young và giúp cô tỏa sáng khi diện trang phục từ đơn giản đến lộng lẫy, sang chảnh. Đối với kiểu tóc bob mái thưa, chị em có thể biến hóa theo nhiều cách để diện mạo luôn tươi mới, chẳng hạn như uốn đuôi cụp, uốn đuôi vểnh hoặc tạo sóng nhẹ. Khi để tóc bob mái thưa, nữ diễn viên Park Gyu Young không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, nổi bật.

Tóc ngắn layer

Park Gyu Young tạo ấn tượng khác hẳn khi để tóc ngắn layer. Nữ diễn viên ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào và tươi sáng. Tóc ngắn layer không kén mặt. Kiểu tóc này có độ phồng nhẹ và chi tiết mái thưa nên tạo vẻ cân đối, nhỏ gọn cho gương mặt. Tóc ngắn layer, mái thưa là một trong những xu hướng tóc nổi bật của mùa hè năm nay.

Để trẻ hóa nhan sắc hiệu quả, các nàng nên tham khảo kiểu tóc ngắn layer, mái thưa. Lưu ý là các nàng nên chăm chút cho mái tóc để giữ nếp bóng khỏe, mượt mà khi áp dụng kiểu tóc ngắn layer.

Tóc pixie dài

Park Gyu Young từng "lột xác" cá tính với kiểu tóc pixie. Style tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và đột phá. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng phiên bản tóc pixie dài nên nhan sắc của Park Gyu Young vẫn toát lên nét nữ tính, ngọt ngào. Các nàng có thể nhuộm nâu cho kiểu tóc pixie để tôn da sáng hồng và "hack" tuổi hiệu quả hơn.

Tóc pixie dài còn có một công dụng khác, đó là tăng độ dày dặn cho mái tóc. Vì vậy, tóc pixie dài chính là lựa chọn lý tưởng cho những nàng nào có mái tóc thưa mỏng. Ngoài ra, nếu sở hữu gương mặt trái xoan, hoặc khuôn mặt dài, cằm V-line, tóc pixie chính là gợi ý hoàn hảo cho các nàng.

Lâm