Nhại lại dáng đi của con dâu lúc mang bầu, ông bố bị dân mạng chỉ trích là 'kém duyên'

Theo đó, do con dâu mang thai nên cơ thể nặng nề, bước đi có phần nặng nề và không được đẹp. Nhẽ ra khi thấy con dâu thay đổi về mặt cơ thể, ông bố nên đồng cảm và yêu thương con dâu mình hơn; thì trái lại, ông bố lại "nhại" lại dáng đi của con dâu với biểu cảm khá mỉa mai.

Vừa "nhại" dáng đi, ông bố này vừa nói: "Tôi chưa thấy cô con dâu nào mang bầu lại đi kiểu như thế này. Con gái gì mà đi vô duyên". Toàn bộ hành động và lời nói được camera an ninh trong nhà ghi lại.

Ông bố nhại' lại dáng đi của con dâu đang mang bầu

Trên thực tế, phụ nữ mang thai không chỉ thay đổi về mặt thể xác mà về mặt tâm lý cũng ngày càng nhạy cảm hơn. Việc mang trong mình một bào thai mỗi ngày mỗi lớn khiến cơ thể không chỉ nặng nề mà còn rất mệt mỏi, do đó, việc di chuyển có phần khệ nệ cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể, tâm lý bà bầu càng cần được chú trọng hơn bao giờ hết, những lời chê bai có thể ảnh hưởng đến tâm lý người mẹ, từ đó dẫn đến ảnh hưởng đến đứa trẻ.

Do đó, hành động kém duyên của ông bố chồng trong đoạn clip nói trên ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết tất cả các ý kiến đều chỉ trích hành động này của ông bố chồng. Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Phụ nữ mang bầu nặng nhọc, vất vả lắm, là bố rồi, thậm chí lên chức bố chồng mà còn như vậy thì nhà anh lại có nhiều gạch xây thêm nhà lắm anh ơi"

"Ông chú này kỳ quá, chú chê con dâu mà không từng nghĩ đến mẹ và vợ chú. Hoặc chú có con gái không, sau này con gái chú bị người ta chê như thế, chú nghĩ thế nào?"

"Bố chồng mà diễn tả con dâu thế này, chắc chắn không phải bố chồng tâm lý rồi. Khổ thân cô con dâu".

Phương Linh