Món quà của cha tập 6: Thương bố bị coi thường, Nghĩa thể hiện thái độ gay gắt với vợ

Trong tập 5 phim Món quà của cha, ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) lên thăm nhà mới của con trai nhưng lại bắt gặp cảnh bà Thủy (NSND Minh Hòa) chì chiết Nghĩa (Tuấn Tú) vì mang thịt chó vào nhà. Trước thái độ đầy miệt thị của thông gia, ông Nhân vừa xấu hổ, vừa bối rối liền bỏ chạy khỏi nhà.

Rời khỏi nhà con trai, ông sang thăm phòng trọ của con gái nhưng lại gặp đúng lúc chủ nhà đến đòi tiền. Chị chủ nhà vui vẻ thông báo từ bây giờ Thảo (Ngọc Huyền) sẽ phải đóng tiền nhà 3 tháng thay vì thanh toán từng tháng một như trước đây.

Preview phim "Món quà của cha" tập 6.

Vì cần tiền đóng tiền nhà cho con gái nên ông Nhân đã liên lạc với Nghĩa (Tuấn Tú) để mượn. Quyên (Hương Giang) thấy thế dò hỏi chồng:

"Bố cần tiền à anh? Em thấy tài khoản của anh còn có 8 triệu thôi. Anh đừng hiểu nhầm, không phải em kiểm tra gì đâu, chỉ là em vô tình...".

Quá mệt mỏi với sự kiểm soát của cô vợ giàu nhưng luôn lơ là với gia đình chồng, Nghĩa thẳng thắn tuyên bố: "Thôi thôi, em không phải lo đâu. Đây là việc riêng của gia đình anh, anh tự lo được".

Nghĩa "bật" lại vợ trong tập 6 phim "Món quà của cha".

Nhưng điều này lại khiến Quyên khó chịu vì cho rằng chồng "phân biệt" và tỏ thái độ khó chịu giải thích với chồng: "Chuyện trưa nay, anh biết là mẹ rất yêu động vật nên nhìn thấy thịt chó là mẹ mất kiểm soát". Nhưng đáp lại, Nghĩa bắt đầu gay gắt: "Nhưng anh không thích chó. Bản thân anh cũng không muốn làm chó chui gầm chạn đâu".

Thấy chồng khó chịu, Quyên tiếp tục lấn lướt, cô cho rằng anh đang "bắt bẻ" mẹ vợ và lấy lý do "bà đã nhiều tuổi" để yêu cầu anh phải nhường nhịn. Nhưng Nghĩa không ngại đáp trả: "Bố anh cũng nhiều tuổi mà, tại sao mẹ em lại cư xử với bố anh như thế? Em nên nhớ rằng ông ấy vẫn đang là bố chồng của em đấy".

Trong khi đó ở quê, Linh quyết định dùng "biện pháp tâm linh", ép Hiếu (Duy Khánh) phải khấn vái, làm lễ để giải xui. Còn ở thành phố, Thảo và bạn cùng phòng quyết định xin cậu bạn cho đến ở nhờ để đỡ tiền trọ.

Trong tập 6 phim "Món quà của cha", Thảo và Ngọc xin về ở nhờ nhà bạn thân.

Tuy nhiên, cậu bạn lại có cô người yêu đỏng đảnh nên hơi khó xử trước lời đề nghị này. Để bạn gái không khó chịu khi Thảo và Ngọc đến ở nhờ, cậu bạn đề nghị: "Tao nghĩ ra 1 cách, mà cách này khó lắm chúng mày không làm được đâu. Hay là 2 chúng mày giả lesbian đi".

Tập 6 phim Món quà của cha sẽ lên sóng vào tối 26/7/2023.

An Nguyên