L'Oreal hướng đến công nghệ làm đẹp hiện đại, tạo ra vẻ đẹp cho tương lai

Ông Benjamin Rachow (mặc áo dài) Tổng Giám đốc LOreal Vietnam cùng các thành viên ban giám đốc chúc mừng văn phòng mới

Tại sự kiện, L'Oreal đã giới thiệu đến khách mời triển lãm "Ngôi nhà L'Oreal". Triển lãm thể hiện hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang lại cái đẹp giá trị cho nhân loại. Thu hút và khiến người xem thích thú là những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đoạt giải thưởng trong những năm gần đây của L'Oreal. Các sản phẩm được phát minh phục vụ việc làm đẹp độc đáo đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ. Những cải tiến kinh ngạc sẽ làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng trong ngành làm đẹp.

Những sản phẩm công nghệ làm đẹp tiên tiến được giải thưởng phát minh qua các năm trong triển lãm Ngôi nhà L’Oreal

Đặc biệt hơn khi các sản phẩm, công nghệ làm đẹp của L'Oreal luôn đi kèm mục đích bảo vệ môi trường và hướng đến giá trị nhân văn, đáp ứng sự tiện dụng cho cả người khuyết tật trong việc làm đẹp. Như Professionnel Water Saver, loại vòi hoa sen có công nghệ phân tách nước được phát triển và cấp bằng sáng chế năm 2023 giúp tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng trong các salon tóc đến 69%. Hay HAPTA and Brow magic được giải thưởng sáng chế năm 2023, sản phẩm có thể tự nhận biết vị trí môi để tô son, hỗ trợ cho người không thể tự tô son bằng tay.

Bảo vệ môi trường xanh sạch là một mục tiêu hàng đầu của L'Oreal trong phát triển bền vững

L'Oreal đang có những bước đi tiên phong trong kỷ nguyên mới về khả năng cá nhân hóa để giải quyết những nhu cầu trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tiên tiến qua việc tận dụng hoàn hảo thế mạnh về khoa học và công nghệ của mình, đồng thời kết hợp với các công ty công nghệ khởi nghiệp toàn cầu. Sự kết hợp chặt chẽ với những gã khổng lồ về công nghệ đã giúp cho L'Oreal thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ là tạo ra vẻ đẹp cho tương lai đồng thời trở thành công ty cho tương lai.

Phòng hợp hiện đại của L’Oreal tại văn phòng mới

Sản phẩm làm đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp L'Oreal tạo ra vẻ đẹp cho tương lai

Không gian trải làm đẹp cho tóc tại văn phòng mới ở tòa nhà The Nexus Q1 TPHCM

Minh Tuấn