Brendan Fraser kén chọn vai diễn sau Oscar

People đưa tin Brendan Fraser chia sẻ bản thân chưa có ý định tham gia các dự án phim trong tương lai gần. Cách đây một tháng, ngôi sao sinh năm 1968 giành tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam chính xuất sắc cho màn trình diễn trong tác phẩm The Whale.

Tại Liên hoan phim quốc tế Greenwich, Fraser hé lộ về sự nghiệp diễn xuất trong thời gian tới: "Sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để tôi tiếp tục đóng phim. Hiện tại, tôi không tham gia bất kỳ dự án nào. Tôi thực sự đang kén chọn".

Ngoài ra, nam diễn viên hào hứng chia sẻ về lần hợp tác cùng đạo diễn huyền thoại Martin Scorsese trong Killers of the Flower Moon. Bộ phim hình sự dự kiến được ra mắt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 tới đây. Sau khi kết thúc ghi hình cho The Whale, tài tử 54 tuổi chỉ nhận lời tham gia bộ phim Killers of the Flower Moon.

Brendan Fraser tái xuất Hollywood với màn trình diễn xuất sắc trong The Whale. Ảnh: IMDb.

Killers of the Flower Moon được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên bán chạy nhất năm 2017 của tác giả David Grann. Tác phẩm lấy bối cảnh tại Oklahoma (Mỹ) trong những năm 1920 xoay quanh vụ sát hại các thành viên của Osage Nation đồng thời tái hiện tổ chức FPI trong khoảng thời gian mới thành lập. Phim có sự tham gia của tài tử Leonardo DiCaprio, Robert De Niro và Jesse Plemons.

Mới đây, Brendan Fraser được vinh danh tại giải thưởng Cảm hứng GIFF. Giải thưởng được tạo ra nhằm tôn vinh những nghệ sĩ truyền cảm hứng thông qua các nỗ lực cá nhân hoặc hoạt động từ thiện.

Nhật Long