Lật Mặt 7 đè bẹp phim của Trấn Thành về độ hot trên mạng xã hội

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của ý Hải vẫn đang làm mưa làm gió tại phòng vé Việt, dù có nhiều “bom tấn” điện ảnh thi nhau ra rạp. Mùa 7 cũng trở thành phần phim ăn khách nhất toàn series Lật Mặt, đưa Lý Hải gia nhập CLB đạo diễn nghìn tỷ. Mới đây, Lật Mặt 7 tiếp tục nhận về tin vui lớn, khi đạt chỉ số thảo luận, tương tác trên mạng xã hội cao hơn nhiều so với các đối thủ khác.

Lật Mặt 7 vượt Nhà Bà Nữ về chỉ số truyền thông sau tuần đầu tiên ra mắt.

Theo số liệu được cập nhật từ đơn vị quan sát truyền thông YouNet Media, Lật Mặt 7 nhỉnh hơn Nhà Bà Nữ về chỉ số truyền thông trên mạng xã hội. Sở dĩ, Lật Mặt 7Nhà Bà Nữ được đặt lên bàn cân so sánh, là bởi cả hai dự án đều khai thác đề tài gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng.

Theo đó, trong tuần đầu ra mắt, Lật Mặt 7 đạt 15.55 triệu lượt tương tác, 632.25 nghìn lượt thảo luận. 2 chỉ số này ở Nhà Bà Nữ lần lượt là 15.2 triệu và 488.99 nghìn lượt.

Cũng theo cập nhật từ Box Office Vietnam, tính đến ngày 8/5, Lật Mặt 7 đã vượt doanh thu 300 tỷ đồng, cao nhất trong cả series và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới. Hiện, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và ê-kíp vẫn đang thực hiện các hoạt động cinetour, quảng bá dự án ở các cụm rạp.

Lật Mặt 7 lấy đề tài gia đình, mang đến thông điệp chữa lành cho người xem. Ở dự án này, Lý Hải chọn mặt gửi vàng cho những tên tuổi vừa quen vừa lạ, như: Nghệ sĩ Thanh Hiền, ách Ngọc Tuyên, Đinh Y Nhung, Thái Vũ, Thu Hà Ceri… Sau khi ra mắt, phim nhận về nhiều đánh giá tích cực. Song song đó, dự án cũng có một số điểm trừ trong khâu kịch bản và dàn dựng.

Doanh thu Lật Mặt 7 tính đến 14h ngày 8/5.

Tôn Nghệ Trân