Thanh Sơn khoe body đẹp mướt mắt ở hậu trường '11 tháng 5 ngày'

Sau "Tình yêu và tham vọng", diễn viên Thanh Sơn tái ngộ khán giả truyền hình với vai Hải Đăng trong phim "11 tháng 5 ngày". Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội và diễn viên trẻ được yêu thích.

Trong phim mới, Thanh Sơn đóng cặp với Khả Ngân (vai Tuệ Nhi). Cả hai ban đầu ghét cay ghét đắng nhau nhưng về sau nảy sinh tình cảm.

Phim có nhiều phân đoạn cực vui nhộn xoay quanh khu nhà trọ. Trong một bức ảnh hậu trường, Thanh Sơn khiến hội chị em "mất ăn mất ngủ" khi cởi trần khoe body vạm vỡ. Thế nhưng thái độ "thờ ơ" dù đứng trước trai đẹp của Khả Ngân khiến nam diễn viên phải liên tục hờn trách.

Trong hình ảnh mới của mình, Thanh Sơn phải trầm trồ thán phục khi hình xăm lớn trước ngực của anh được ê-kíp hóa trang che đi một cách tài tình.

Thanh Sơn "no đòn" với những vết bầm tím trong phim ngay từ những tập đầu vì vô tình vướng phải những rắc rối của hai cậu cháu diễn viên Quang Thắng và Khả Ngân.

Nam diễn viên hy vọng nhân vật Hải Đăng sẽ đem đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây của anh.

Thanh Sơn tái xuất với hình ảnh "mái ngố", khác với vẻ đẹp lãng tử của chàng luật sư trong "Tình yêu và tham vọng".

Nam chính "11 tháng 5 ngày" chia sẻ ảnh hậu trường với sự xuất hiện của Khả Ngân, Tuấn Tú...

Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên phủ sóng phim truyền hình Việt. Anh ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, nam diễn viên rất chăm tương tác và biết lấy lòng fan.

Thanh Sơn chăm chỉ tập luyện thể hình khiến body ngày càng đẹp mướt mắt.

Xem trailer phim "11 tháng 5 ngày". Nguồn VTV Giải trí

Minh Minh (Ảnh: FBNV)