Lâm Khánh Chi tuyên bố thẳng thừng 1 câu giữa nghi vấn hẹn hò với 'tình trẻ'

Từng có câu chuyện tình yêu truyền cảm hứng, cuối năm 2021, âm Khánh Chi xác nhận đã ly hôn với Phi Hùng. Hậu tan vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc, nuôi nấng con trai chung. Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Đạt Nguyễn, kém cô 17 tuổi.

Cho đến tối 26/6, Lâm Khánh Chi đăng tải bức ảnh diện trang phục bó sát khoe body nóng bỏng. Đáng chú ý, "công chúa" bất ngờ tuyên bố thẳng thừng một câu khi cho biết: "Đâu cần phải tìm ai khi em là tuyệt nhất".

Lâm Khánh Chi khoe trọn body thon gọn, nhan sắc ngày càng thăng hạng sau nhiều lần "dao kéo".

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người đã nhanh chóng "thả tim" và để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Lâm Khánh Chi. Trước đó, khi được hỏi về chuyện đám cưới với "tình trẻ", Lâm Khánh Chi cho biết: "Trên buổi livestream, đó cũng là mong muốn của Đạt và Chi luôn, rằng nếu có đám cưới là tổ chức 4 nơi. Thật ra là người ta đẩy thuyền cho Chi và Đạt, thì hai người nói ra mong muốn của mình, nếu hai đứa đủ duyên đủ nợ mà đám cưới thì sẽ tổ chức 4 nơi. Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nhe".

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên cạnh Đạt Nguyễn. Dù vướng nghi vấn hẹn hò, song cô khẳng định cả hai chỉ đang ở mức tìm hiểu.

Trong buổi phỏng vấn với SAOstar, Lâm Khánh Chi tiết lộ đang tìm hiểu một người nhưng chưa chính thức xác nhận mối quan hệ. Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi nghĩ những người xung quanh luôn mong tôi hạnh phúc và phụ nữ nào cũng muốn có một danh phận rõ ràng. Ở hiện tại, tôi cũng muốn lên xe hoa lần nữa nhưng biết đâu đến lúc đó tôi lại không muốn nữa.

Tôi cũng đã đám cưới một lần rồi nên việc có tổ chức nữa hay không cũng không còn quan trọng. Mọi thứ, tôi sẽ chiều theo chồng mình. Nếu chồng tôi thích tổ chức rình rang cũng được, còn không chúng ta sẽ báo hỷ trong khuôn khổ gia đình, ấm cúng thôi".

Sau tan vỡ, nhiều người hi vọng Lâm Khánh Chi sẽ sớm tìm được "hạnh phúc mới".

Mộc Anh