Hàn Hằng hóa búp bê Barbie trên bãi biển

#1. Sun HT - 8,5/10 điểm: Sun HT hoàn toàn ghi điểm với mốt Dunecore. Đây là trào lưu ăn diện giống các nhân vật trong phim điện ảnh Dune, trở nên thịnh hành trong mùa mốt năm nay. Nhiệt tình hưởng ứng xu hướng này, Sun HT chọn một chiếc váy nối mũ tông nâu đồng màu với đồi cát. Người mặc trùm mũ che kín đầu, tái hiện hình ảnh dân du mục ở các vùng sa mạc nắng gió. Chi tiết xẻ tà trên váy giúp Sun HT khoe khéo đôi chân, tạo ra khoảng hở cần thiết. Cô tạo điểm nhấn cho outfit bằng thắt lưng da bản to và đôi boots cao bồi đồng màu, đồng chất liệu. Bối cảnh sa mạc Kumtag (Tân Cương, Trung Quốc) trở thành phông nền hoàn hảo bộ cánh này. Ảnh: @sunht.

#2. Ty Lê - 8/10 điểm: Ty Lê tạo ấn tượng với layout makeup lấy cảm hứng từ Kinh kịch (Hí kịch). Nghệ sĩ trang điểm này tự họa mặt theo các diễn viên Kinh kịch truyền thống. Makeup look sử dụng tông đỏ và trắng đặc trưng của công tác hóa trang Hí kịch làm màu sắc chủ đạo. Sắc đỏ xuất hiện trên môi, gò má và màu mắt khiến tổng thể khuôn mặt trở nên có điểm nhấn, dễ dàng biểu lộ sắc thái cảm xúc. Trào lưu trang điểm lấy ý tưởng từ Kinh kịch cũng từng được Mai Ngô hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của tạo hình mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Trung Quốc. Ảnh: @tyquanglee.

#3. àn Hằng - 7,5/10 điểm: Hàn Hằng tiếp tục gây ấn tượng với những tấm hình diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch biển. Cô mặc set đồ bơi màu hồng rực, theo đuổi trào lưu Barbiecore thịnh hành từ năm ngoái đến năm nay. Bikini dây 2 mảnh là trang phục đi biển yêu thích của Hàn Hằng, giúp người mặc khoe triệt để đường cong quyến rũ, gợi cảm. Sắc hồng cũng góp phần tôn nổi làn da trắng sáng của tín đồ thời trang này. Cô để tóc buông xõa tự nhiên trong những khung hình. Ảnh: @han.hang.

#4. Nhất Khanh - 6,5/10 điểm: Emma Nhất Khanh gây thất vọng với set trang phục hỗn độn, không ăn nhập. Cô diện chiếc sơ mi không tay màu trắng, bổ sung caravat, phối với quần bloomer thịnh hành trong thời gian gần đây, hoàn thiện outfit với một chiếc áo khoác bóng rổ. Những item trên outfit của Emma Nhất Khanh tuy có liên quan về màu sắc, song không tương thích về phong cách, họa tiết. Trong khi áo sơ mi gợi liên tưởng đến trào lưu office siren (mặc như dân công sở), chiếc áo khoác lại mang tinh thần thể thao, gắn liền với thời trang đường phố. Sự thiếu ăn nhập khiến tổng thể bộ đồ trở nên rối mắt, khó tôn vinh phong cách của người mặc. Ảnh: @feifeikhanh.

#5. Gon Pink - 6/10 điểm: Gon Pink mắc lỗi đáng tiếc khi diện bikini. Cụ thể, cô mặc set đồ bơi dây trắng tối giản, khoe khéo đường cong cơ thể nóng bỏng. Tuy nhiên, người mặc vô tình tạo ra tình huống nhạy cảm với chiếc quần trong suốt, để lộ đồ bơi bên trong. Cách phối trang phục trong suốt ngoài bikini không mới lạ, hoàn toàn có khả năng đem đến một outfit đi biển ấn tượng, quyến rũ. Song, mức độ xuyên thấu của chiếc quần mà Gon Pink lựa chọn là yếu tố chính khiến bộ đồ mất điểm. Quần linen trắng với độ trong suốt vừa phải được đánh giá là phù hợp hơn với bộ đồ này. Ảnh: @gonpink.

Linh Vũ