Hoa hậu Thanh Thủy khoe bộ ảnh quyến rũ ở tuổi 22

Nhân dịp sinh nhật tuổi 22, Hoa hậu Thanh Thủy tung bộ ảnh với vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút. Đón tuổi mới với nhiều dự định mới, Thanh Thủy chia sẻ: "Tuổi mới, hành trình mới. Tôi tin rằng số phận của chúng ta đã được viết sẵn trên các vì sao. Thời điểm chúng ta nhận ra điều mình muốn và dồn hết tâm huyết vào đó là lúc chúng ta thực sự tỏa sáng".

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Hoa hậu Việt Nam 2022. Thanh Thủy được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng sau 2 năm đăng quang.

Với chiếc đầm xuyên thấu, Hoa hậu Thanh Thủy khoe được vẻ đẹp quyến rũ với lợi thế vóc dáng thanh mảnh. Cô lựa chọn lối trang điểm ngọt ngào, trong veo. Nhiều khán giả đánh giá tạo hình này rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cô sắp tham gia.

Thanh Thủy là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2024 (Miss International 2024). Phần lớn khán giả ủng hộ cô dự thi Hoa hậu Quốc tế. Nhiều người đánh giá cao và kỳ vọng người đẹp quê Đà Nẵng sẽ có được kết quả khả quan tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nàng hậu có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, người đẹp thường xuyên đảm nhận các vị trí quan trọng trên các sàn diễn thời trang. Gu thời trang của Thanh Thủy cũng thay đổi rõ rệt. Cô được khen ngày càng quyến rũ, sắc sảo, phong cách thời trang gợi cảm hơn.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2024 tổ chức vào tháng 11 tới tại Nhật Bản, Thanh Thủy tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm về kỹ năng catwalk, ứng xử. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực trong việc tham gia thiện nguyện và các hoạt động giao lưu văn hóa. Dù có lịch trình bận rộn, nàng hậu sinh năm 2002 không lơ là việc học. Cô cố gắng để đảm bảo việc học tập tại trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) và Đại học Greenwich Việt Nam.

Đến với Hoa hậu Quốc tế 2024, Thanh Thủy mong muốn lan tỏa, truyền bá văn hóa đến bạn bè quốc tế và để lại dấu ấn trên đấu trường nhan sắc thế giới. Năm 2022, đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế, Á hậu Phương Nhi, lọt vào top 15 chung cuộc.

Huỳnh Thị Thanh Thủy (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Thời điểm mới đăng quang, người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94cm. Cô chuộng phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch.

Mai Trang/VOV.VN Ảnh: FBNV