Thú vui 'hot' mới của giới trẻ: Săn vật phẩm giá trị cùng LocaMos

LocaMos hỗ trợ các doanh nghiệp làm sampling bằng cách thả vật phẩm với giá trị lớn, hàng mẫu, voucher giảm giá tại các vị trí địa điểm mong muốn.

Lấy ý tưởng từ “đàn anh” Pokemon Go nhưng không chỉ giải trí, LocaMos tạo ra giá trị thực sự cho cộng đồng bằng việc thả những vật phẩm là voucher và các hiện vật giá trị để người dùng tìm kiếm những mảnh ghép rinh quà tặng.

LocaMos tạo ra sự tương tác giữa thế giới số và thực. Trong trò chơi, mảnh ghép quà tặng được thả tại các vị trí ngẫu nhiên ở đời thực trong một phạm vi quy định để mọi người đi săn tìm. Quá trình tìm kiếm vật phẩm này người chơi như hóa mình trong vai những “kẻ đi săn”, cầm điện thoại di động hoặc iPad để chinh phục mục tiêu quà tặng. Hiện tại, cả hai hệ điều hành Android và iOS đều hỗ trợ trò chơi này miễn phí.

Tính nhân văn của trò chơi này còn nằm ở chỗ không chỉ tạo ra giá trị thực cho người chơi, nó còn giúp cho chúng ta rèn luyện cơ thể và thúc đẩy các hoóc-môn có lợi cho sức khỏe. Bạn chỉ cần đi vài vòng kiếm quà là đã cảm thấy dồi dào khí lực, tinh thần sung mãn. Thật sự là một ứng dụng vô cùng có ích về nhiều mặt cho chúng ta.

Vào mỗi Chủ Nhật hàng tuần, tại hai địa điểm đông người qua lại là phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và phố đi bộ Nguyễn Huệ (Thành phố Hồ Chí Minh) vẫn thường xuyên tổ chức sự kiện săn quà cho người dùng trải nghiệm. Các quán có cơ hội đăng ký sự kiện này đều nhận được lượng khách hàng tham gia rất lớn, dù không cần phải mất chi phí gì cả.

Anh P.T.D (trú tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Thay vì giết thời gian ở nhà hay tốn tiền ra rạp chiếu phim, nhà hàng, tôi quyết định đi xe lên phố đi bộ Hồ Gươm để săn vật phẩm của LocaMos. Trong những ngày này, tôi đã thu thập được Voucher tập GYM miễn phí 30 ngày tại California, 1 bộ dầu gội dầu xả và 3 mảnh ghép Ipad”.

Tiếp tục trên hành trình đến quán Cafe Lan Hạ - địa điểm thả vật phẩm tuần này, chúng tôi thấy đã có khá đông các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, người đã đi làm sử dụng thiết bị di động, đi quanh các địa điểm tìm quà. Một tay dắt con nhỏ, một tay giơ điện thoại tìm quà, chị H.T.T (sống ở Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) tỏ ra vô cùng hứng thú khi tham gia săn vật phẩm cùng LocaMos. Chị cho hay cũng rủ hàng xóm, đồng nghiệp cùng cơ quan đi “săn” với hy vọng săn được quà tặng đặc biệt.

Một bạn sinh viên khác của trường Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ em được giới thiệu cài đặt ứng dụng LocaMeet. Sau thời gian trải nghiệm, em biết đến LocaMos và thường xuyên lên phố để tìm những mảnh ghép quy đổi quà tặng. Trong quá trình đó, em cũng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và kết giao thêm nhiều bạn mới.

Đánh mạnh vào tâm lý vui chơi có thưởng, LocaMos kéo các bạn trẻ ra ngoài để khám phá nhiều hơn và săn đón những phần quà giá trị có thể quy đổi thành hiện vật hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, với mỗi cơ hội săn vật phẩm cùng LocaMos như vậy, giới trẻ lại có thêm cơ hội kết giao thêm nhiều mối quan hệ giá trị ở đời thực, thúc đẩy tương tác xã hội, kéo các bạn từ Online trở về với Offline.

Với những tính năng và thuật toán nhân văn nhằm trao phần thưởng cho người dùng dựa trên khả năng “săn quà”, LocaMos giúp người dùng hình thành thói quen ra ngoài để săn quà và kết nối - góp phần hiện thực hóa sứ mệnh “công nghệ vị nhân sinh” của LocaMos. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt gia tăng nhận biết thương hiệu bằng chiến dịch sampling thế hệ mới; kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ qua việc phát hành voucher điện tử.