Ảnh cưới của Dương Dương và 3 cô dâu màn ảnh: Địch Lệ Nhiệt Ba có phải đẹp nhất?

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Dương Dương đã từng hợp tác với nhiều sao nữ. Mới đây, dân tình đã tổng hợp lại ảnh cưới của Dương Dương và 3 người tình màn ảnh nổi bật nhất ở dòng phim hiện đại. Cả 3 cô dâu của chàng mỹ nam 9x đều sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, một trong số đó còn giúp anh chàng vang danh châu Á.

Nhắc đến những cô dâu màn ảnh đẹp nhất của Dương Dương chắc chắn không thể bỏ qua Địch Lệ Nhiệt Ba. Hôn lễ của cặp đôi đỉnh lưu lượng này trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh từng gây sốt màn ảnh nhỏ. Đều là những ngôi sao có ngoại hình nổi bật, vậy nên ảnh cưới của cặp đôi khiến dân tình không thể rời mắt. Thậm chí, nhiều khán giả còn tích cực “đẩy thuyền” Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò thật ngoài đời vì chemistry quá đỉnh.

Gần đây nhất, ảnh cưới của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đã được hé lộ. Dù nhan sắc của Vương Sở Nhiên không nổi bật bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, song khi đứng cạnh chàng mỹ nam 9x vẫn cực kỳ đẹp đôi. Thế nhưng, không khó để nhận ra ảnh cưới của cặp đôi Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lại không gây ấn tượng bằng Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Tuy nhiên, cô dâu được cho là xứng đôi nhất với Dương Dương phải là Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Tuy ở thời điểm đóng phim nàng tiểu hoa bị nhận xét là quá gần, thế nhưng màn kết hợp cùng Dương Dương vẫn vang danh châu Á. Hình cưới của cả hai đơn giản nhưng vẫn khoe trọn được visual của hoa khôi, học bá trong trường.

Đặt lên bàn cân so sánh, đa số dân tình đều cho rằng ảnh cưới của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba mới là cực phẩm. Tuy không nổi tiếng bằng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, thế nhưng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vẫn có sức hút cực lớn với khán giả mê ngôn tình.

Hạ Băng