Tình cũ Hyun Bin sống kín tiếng sau kết hôn

Sau khi chia sẻ thông tin mới giảm được 20 kg nhờ nhịn ăn và chăm chỉ tập luyện, Kang Sora trở thành cái tên phủ sóng trên truyền thông Hàn Quốc trong những ngày qua. Đa số dành lời khen cho quyết tâm thay đổi của Kang Sora, số khác nhận định rằng nữ diễn viên giảm cân theo cách tiêu cực khi nhịn ăn vì điều này có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Kang Sora sinh năm 1990, là diễn viên được nhiều người biết đến ở Hàn Quốc. Cô ra mắt lần đầu với vai Lee Da Jeong trong Bí ẩn thời kỳ thứ 4. Một trong những vai diễn để đời của Kang Sora là vai Han Chun Hwa trong Sunny - bộ phim có doanh thu cao thứ hai của năm với hơn 50 triệu USD.

Sau Sunny, cơ hội diễn xuất đến với Kang Sora nhiều hơn. Cô lần lượt góp mặt trong nhiều bộ phim như Doctor Stranger, Misaeng… Khán giả nhận xét Kang Sora có lối diễn xuất chân thật và là người không ngại khó, ngại khổ để hy sinh cho nghệ thuật.

Năm 2016, tên tuổi Kang Sora một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi thông tin cô và Hyun Bin hẹn hò bị rò rỉ trên mạng xã hội. Cuối năm, Hyun Bin xác nhận mối quan hệ với Kang Sora và cho biết cả hai muốn giữ kín sự riêng tư. Thời điểm này, cặp sao cho hay họ hòa hợp nhau về tính cách vì đều là người ít nói và sống tình cảm. Tuy nhiên, gần một năm sau, Kang Sora và Hyun Bin chia tay.

Năm 2020, Kang Sora gây bất ngờ khi lên xe hoa với chồng doanh nhân. Cô không tiết lộ nhiều thông tin về chồng. Trên trang cá nhân, Kang Sora thường chia sẻ những bức hình về công việc và hạn chế nhắc đến chuyện cá nhân.

Là một diễn viên, người mẫu nên Kang Sora luôn phải chịu áp lực giữ vóc dáng thon gọn. Trái với đó, cô là người có đam mê với ăn uống. Có những thời điểm, Kang Sora nặng tới 72 kg. Nữ diễn viên quyết tâm thay đổi cơ thể bằng cách hạn chế ăn và tập thể dục.

Môn thể thao yêu thích của Kang Sora là múa ba lê, yoga và cử tạ. Nữ diễn viên quan điểm sẽ không thể giảm cân nếu vẫn ăn đủ ba bữa mỗi ngày và không tập thể dục. Vì thế, thay vì ăn nhiều vào các bữa chính, Kang Sora chia nhỏ bữa ăn và sẽ nhịn nếu ngày hôm trước ăn nhiều hơn kế hoạch. Nữ diễn viên đã giảm được 20 kg nhờ phương pháp trên để đạt vóc dáng mơ ước.

An Vy