Diễn viên đóng phim nào hot phim đó: Gọi tên Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh

Hotsearch “Đâu là những diễn viên chiếu phim nào hot phim đó?” đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung.

Ở phần bình luận, netizen bàn tán khá sôi nổi và những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Tử nhận được sự ưu ái đề cử từ nhiều người.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được nhận định không chỉ sở hữu diễn xuất linh hoạt mà con mắt chọn kịch bản cũng vô cùng tốt. Đặc biệt, các nhân vật mà cô thể hiện không có sự lặp lại mà ngày càng phong phú và toàn diện.

Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy có xuất phát điểm thấp hơn các tiểu hoa cùng lứa, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng vươn mình, khẳng định tên tuổi bằng những tác phẩm hot để giữ vị trí trong lòng khán giả.

Đặc biệt, cô sở hữu một điều độc nhất vô nhị, đó là loạt phim truyền hình làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh đều có tên phim cũng chính là tên nhân vật nữ chính mà cô thủ vai. Có thể kể đến như Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Yên Chi, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc và khí chất “băng thanh ngọc khiết” nổi tiếng. Ngay từ khi vào nghề, dù chỉ tham gia vai phụ cho đến đảm nhiệm vai chính thì bất cứ phim nào Lưu Diệc Phi đóng cũng có điểm Douban cao, thậm chí trở thành huyền thoại trong lòng nhiều người.

Có thể kể đến từ Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ cho tới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, Thần Điêu Đại Hiệp.

Sau này khi Lưu Diệc Phi quay trở lại truyền hình sau nhiều năm vắng bóng vẫn duy trì sức hút với sự thành công của Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió.

Dương Tử

Dương Tử.

Dương Tử dường như là cái tên “bảo chứng phim mùa hè” trong vài năm trở lại đây. Những bộ phim cô tham gia được phát sóng vào mùa hè đều đạt được sự thành công lớn như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Trầm Vụn Hương Phai, Trường Tương Tư.

Đặc biệt, Dương Tử còn có biệt danh “vượng nam chính” khi nhiều bạn diễn nam đóng cặp cùng cô đều có sự nghiệp phất lên trông thấy. Đơn cử như Đặng Luân, Lý Hiện, Đặng Vi.

Ngoài ra, những cái tên nổi bật khác như Chu Nhất Long, Tôn Lệ, Hồ Ca, Thành Nghị cũng được cư dân mạng đề cử.

Lục Sa