Hình ảnh ca sĩ Văn Mai Hương tại sự kiện thời trang quốc tế

Cặp sao Việt-Thái cùng diện những set đồ thời thượng của nhà mốt nổi tiếng trong buổi tiệc thời trang ở Hong Kong (Trung Quốc). Lần đầu gặp mặt, cả hai thoải mái chuyện trò, cùng nhau quay video gửi lời chào đến người hâm mộ. Văn Mai Hương khen nam thần màn ảnh Thái rất đẹp trai. Bức ảnh chụp chung của hai người được đăng lại trên nhiều trang và nhóm cộng đồng, thu hút bình luận của khán giả.

Tại sự kiện, giọng ca "Đại minh tinh" có dịp hội ngộ nhiều nghệ sĩ, fashionista, influencer làng thời trang châu Á, nổi bật cuộc gặp diễn viên Đài Loan Ngô Khảng Nhân, người nổi tiếng với loạt vai diễn thiên biến vạn hóa từ tạo hình đến tâm lý.

Vai Mai Hương đọ dáng với Irene.

Nữ ca sĩ Việt Nam nâng ly với người mẫu Kiwi Lee đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Cô gặp gỡ biểu tượng thời trang Singapore Yoyo Cao.

Văn Mai Hương khoe vai trần quyến rũ với trang phục Check Wool Kilt Dress họa tiết monochrome, kết hợp túi xách Horse Bag - biểu tượng mới tôn vinh tinh thần hiệp sĩ của nhà mốt. Văn Mai Hương là khách mời Việt Nam duy nhất tại sự kiện lần này. Bên cạnh buổi tiệc của thương hiệu thời trang, cô sẽ dành thời gian tham quan không gian mới của nhà mốt tại Hong Kong (Trung Quốc) và có buổi chụp street style ở những địa điểm nổi tiếng.

Văn Mai Hương diện áo khoác họa tiết caro đặc trưng của hãng và mang boots cao cổ đến sự kiện.

Nữ ca sĩ đáp chuyến bay đến Hong Kong (Trung Quốc) trước đó một ngày với set đồ năng động và trẻ trung.

Sau năm 2023 nhiều thành công, giải thưởng với bản hit Mưa tháng sáu và album Minh tinh, ăn Mai Hương trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được Liên hợp quốc mời góp giọng với nhiều nghệ sĩ quốc tế trong ca khúc chủ đề tại Hội nghị về Biến đổi khí hậu COP28.

Từ đầu năm 2024 đến nay, nữ ca sĩ còn tổ chức nhiều tour lưu diễn tại Mỹ, Australia... cũng như thực hiện concert riêng ở Nhật Bản.

(theo Ngôi sao)