Mẹ ruột Midu đẹp 'không tuổi', nhan sắc thời trẻ tựa hoa hậu

Midu thuộc thế hệ hotgirl đời đầu sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến ai nấy cũng phải thổn thức. Song, ít ai biết được, cô được thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ. Trong những loạt ảnh chụp chung, sắc vóc của mẹ ruột Midu đều không kém cạnh con gái.

Đã ngót nghét độ tuổi U60, mẹ ruột Midu vẫn giữ nhan sắc trẻ trung, thu hút và có dấu hiệu "lão hóa ngược". Bà ghi điểm với gương mặt mềm mại, thanh tú cùng làn da trắng sáng, mịn màng và không lộ chút khuyết điểm.

Mẹ ruột Midu (ở giữa) còn gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng. Bà thường lựa chọn những trang phục đơn giản, không quá nhiều họa tiết nhưng thuộc tông màu sáng nhằm tôn lên ưu điểm về làn da.

Trong buổi lễ ăn hỏi của con gái, mẹ ruột Midu còn chơi lớn khi diện áo dài, kết hợp với chiếc túi xách hàng hiệu. Giá bán của món phụ kiện này rơi vào khoảng 1620 USD (khoảng hơn 41 triệu đồng).

Trong những khoảnh khắc đời thường, mẹ ruột Midu thường diện trang phục đôi cùng con gái. Song, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là vóc dáng thon gọn, cân đối của bà. Không những vậy, mẹ ruột Midu còn sở hữu chiều cao ổn, ngang ngửa con gái. Được biết, Midu cao khoảng 1m6.

Thuở mới kết hôn, mẹ ruột Midu đã sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Trong những loạt ảnh xưa cũ, bà sáng bừng lên sắc vóc tựa như những "minh tinh TVB". Mẹ ruột Midu sở hữu chiếc mũi cao, thẳng tắp dọc dừa cùng nụ cười rạng rỡ, tươi sáng.

Mẹ ruột Midu ở nhà nội trợ. Bà được biết đến là một người phụ nữ nghiêm khắc, gia giáo. Do đó, mẹ ruột Midu từng định hướng con gái đi theo con đường khác. Tuy nhiên, Midu vẫn quyết tâm đi theo tiếng gọi của con tim, phát triển sự nghiệp nghệ thuật và xây dựng tên tuổi như hiện tại.

sinh năm 1989, hiện đang là nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Việt. Cô hoạt động trên đa dạng lĩnh vực gồm diễn viên, người mẫu ảnh, doanh nhân kiêm giảng viên đại học. Midu là hình mẫu đại diện cho câu nói "tài sắc vẹn toàn".

Tie Nguyên