Hannah Nguyễn - Người phụ nữ với khí chất hiện đại tinh tế và tài năng

Được biết chị là kiểu người đại diện cho phụ nữ hiện đại, tinh tế. Chị có thể chia sẻ đôi nét về bản thân mình không?

Hannah Nguyễn là một người rất thích cái đẹp, luôn bị thu hút bởi những nét đẹp độc đáo từ con người đến thiên nhiên, trang phục,... Chính vì vậy, bản thân mình luôn trân trọng mỗi ngày trên thế giới này và tìm cách để hoàn thiện bản thân từ bên trong đến bên ngoài. Và đặc biệt là phụ nữ nên mình càng yêu thương bản thân nhiều hơn vì phụ nữ có những nỗi khổ riêng mà không ai thể hiểu được.

Có lẽ cái đẹp trong mắt mỗi người là khác nhau, nó mang nhiều ý nghĩa và màu sắc. Không biết chị định nghĩa về cái đẹp như thế nào?

Với mình thì cái đẹp của một người phụ nữ là cái đẹp từ thần thái bên ngoài, phong cách ăn mặc hiện đại, chỉn chu, gọn gàng và cái quan trọng nhất là nét đẹp tâm hồn chứa đựng những giá trị tinh thần, lòng tử tế, sự thông minh, nhạy bén, và khí chất được tạo nên bởi sự tự tin tỏa sáng theo cách riêng.

Mọi người rất ngưỡng mộ về làn da của chị, để có được như vậy ắt hẳn chị đã chăm sóc và rèn luyện rất kĩ. Chị có thể chia sẻ một vài bí quyết để chị có được làn da trắng đẹp như hiện tại?

Thật sự mình thường xuyên chăm da mặt nên nó mới được như hiện tại. Chăm sóc bên ngoài thì bên trong cũng cần phải cân đối để đem lại một làn da đẹp. Chị em cần có chế độ ăn cân đối, giàu vitamin và khoáng chất giúp cung cấp dưỡng chất cho da như: đậu bắp, trái cây, cà chua, cà rốt, rau xanh… tránh ăn quá nhiều thức ăn nhanh và có nhiều đường sẽ dễ gây mụn. Mình luôn uống 2 lít nước mỗi ngày để da luôn tươi mát và giảm nguy cơ bị khô. Đặc biệt, luôn dành thời gian cho bản thân để thư giãn và đảm bảo ngủ sớm để đủ giấc ngủ mỗi đêm. Nhớ rằng việc chăm sóc da là một quy trình liên tục và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Nên muốn da đẹp thì chị em phụ nữ cần kiên trì thực hiện đều đặn những lưu ý trên nhé.

Là một người phụ nữ, ai cũng muốn mình rực rỡ và tỏa sáng. Vậy theo chị, đâu là yếu tố quan trọng giúp cho bản thân luôn có vẻ ngoài tự tin và rạng rỡ?

Thật sự để thể hiện được sự tự tin và sang trọng thông qua vẻ bề ngoài sẽ đơn giản hơn nếu ta chịu đầu tư cho bản thân. Với mình, mình rất yêu bản thân và coi trọng diện mạo bên ngoài khi gặp người khác. Vì đây là sự tôn trọng với người đối diện và cũng là tôn trọng với bản thân mình. Thường thì mình chú trọng vào hai thứ đó là trang điểm và trang phục. Về phần trang điểm thì mình thường xuyên thay đổi các layout makeup để phù hợp với từng trang phục và chọn ra được phong cách phù hợp nhất với bản thân. Thường mình thích các layout nhẹ nhàng, nhưng có điểm nhấn tại mắt và môi. Vì đây là hai điểm tập trung sự chú ý của người nhìn và là hai điểm chính của gương mặt.

Ngoài ra thì trang phục cũng là một thứ tạo nên vẻ đẹp và sự tự tin cho người phụ nữ. Mình đầu tư, lựa chọn các bộ trang phục chất lượng, đẹp, sang trọng vì nó sẽ có font đẹp, chuẩn, khi diện lên có thể tôn được những nét đẹp của cơ thể mình. Cũng như tạo cho mình một cảm giác tự tin nhất. Phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng, mình rất chú trọng trong việc lựa chọn khuyên tai, dây chuyền, túi xách, giày dép để đi kèm với từng loại trang phục. Với mình mỗi chi tiết dù là nhỏ được xuất hiện trên cơ thể đều đóng góp một phần quan trọng vào nét đẹp của tổng thể. Chính vì vậy mà mình luôn tự tin, năng lượng mỗi ngày.

Chị Hannah Nguyễn không những nổi bật bởi gương mặt, làn da mà còn cuốn hút bởi thân hình chuẩn của mình. Chị thường làm gì để giữ vóc dáng luôn cân đối, khỏe mạnh như thế ạ?

Mình thật sự cảm ơn là bản thân đã rất kỷ luật để ngày càng khỏe và tốt hơn. Hằng ngày mình thường dành tầm 1 tiếng rưỡi để vận động, tập thể dục. Vì chỉ có tập thể dục mới giúp cơ thể được chắc khỏe, năng lượng và giúp tinh thần thỏa mái. Thường thì mình tập chạy bộ, bơi, yoga và có cả ngồi thiền. Ngoài ra thì chế độ ăn uống của mình cũng rất lành mạnh với nhiều rau, củ, quả, hạn chế ăn thịt. Nhờ vậy mà mình luôn giữ được vóc dáng thon gọn, làn da trắng, săn chắc.

Vậy theo chị, phụ nữ nên làm gì để nâng cao giá trị bản thân mình mà không làm mất đi những nét riêng vốn có của bản thân?

Giá trị của bản thân nằm trong chính bàn tay của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ các bạn nên chú tâm, chăm sóc, yêu thương bản thân mình hơn. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như: tập thể dục, ăn uống lành mạnh, tạo sự thỏa mái,... để có một sức khỏe bên trong khỏe mạnh. Đặc biệt, là phụ nữ thì ngoại hình rất quan trọng nên hãy chịu chi để thưởng cho bản thân, làm cho bản thân đẹp hơn với những bộ trang phục phù hợp, những món phụ kiện tinh tế. Và lưu ý, các bạn hãy học makeup để tự tạo cho mình một sắc thái, một gương mặt ấn tượng khi gặp người khác nhé.

Tuy vẻ đẹp bên ngoài quan trọng nhưng mình vẫn coi vẻ đẹp bên trong là cốt lõi. Chính vì vậy, hãy sống bao dung, chia sẻ nhiều hơn, yêu thương mọi người để tâm hồn được thư thái, an nhiên. Đây là nét đẹp vĩnh cửu. Song song với đó thì nên trau dồi tri thức để bản thân có nhiều hiểu biết và làm chủ trong mọi cuộc nói chuyện, điều này giúp ta tự tin lắm đấy. Còn gì bằng nếu bạn có sắc, có tài, có tri thức, có tình yêu thương nữa. Hãy kiên trì để thay đổi bản thân tốt hơn từng ngày nhé.