Vóc dáng người đẹp điền kinh nổi bật ở Olympic Tokyo

Alica Schmidt được ca ngợi là vận động viên sexy nhất thế giới. Tại Olympic Tokyo, cô thi đấu ở nội dung 4x400m hỗn hợp và 4x400m đồng đội nữ. Bên cạnh điền kinh, Alica yêu thích các môn thể thao khác như bơi lội, lướt sóng.

Cô gái sinh năm 1998 nhận nhiều lời khen với gương mặt quyến rũ và vóc dáng săn chắc. Alica Schmidt thường xuyên chia sẻ quá trình tập luyện lên trang cá nhân để khuyến khích người hâm mộ rèn luyện sức khỏe.

Giống như các vận động viên khác, Alica nghiêm khắc với bản thân khi nói đến luyện tập. Chế độ tập của Alica Schmidt chú trọng nhiều vào phần chân. Trong khi đó, cô tập thêm các bài tác động vào nhóm cơ khác như mông, bụng...

Trong dịp trò chuyện cùng tạp chí Loox, Alica Schmidt cho biết cô hướng đến loạt bài tập tác động vào tất cả bộ phận trên cơ thể để có sức bền và thể lực tốt. Đây là một trong những thói quen giúp nữ vận động viên đạt được vóc dáng săn chắc và có thể thi đấu ở phong độ tốt.

Một buổi tập chạy của Alica Schmidt thường chia thành 3 hiệp. Giữa các hiệp là 10 phút nghỉ ngơi. Trước khi chạy, nữ vận động viên đặc biệt chú ý đến quá trình giãn cơ. Healthline nhận định chạy là phương pháp giảm cân lý tưởng. Nó giúp bạn đốt calo và ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Sau khi tập chạy, Alica Schmidt rèn luyện thêm với tạ. Vận động viên 22 tuổi thường tập động tác glute bridge (nâng hông với tạ), squat. Xuyên suốt quá trình rèn luyện, Alica có thói quen uống nước đều đặn.

Alica Schmidt yêu thích ăn sushi, socola. Là một vận động viên, cô gái 22 tuổi hiểu tầm quan trọng của một chế độ ăn uống lành mạnh. Đôi lúc, nữ vận động viên giữ cho bản thân thư giãn với những món ăn yêu thích.

Giai Kỳ

Ảnh: @alicasbabe, Naver.