Tiểu thư RMIT cao 1m82 dáng đẹp như mơ, chuộng mặc áo xẻ, cúp

Từng theo học tại RMIT - ngôi trường được gọi là dành cho giới nhà giàu nên ỳnh Tiên cũng thường được nhiều khán giả gọi với danh xưng "tiểu thư RMIT", cô là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu khá nổi tiếng. Bên cạnh vóc dáng cuốn hút, người đẹp còn sở hữu chiều cao 1m82 khá ấn tượng.

Với những lợi thế hình thể ấy, Huỳnh Tiên hầu như có thể chinh phục hoàn hảo những kiểu đồ mà bản thân yêu thích. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và nhận được nhiều lượt like, bình luận có cánh từ công chúng. Thời gian gần đây, chân dài khá thích diện các kiểu áo, váy có đường xẻ sâu hay cúp ngực, tôn vòng 1 đầy đặn.

Huỳnh Tiên chuộng diện những thiết kế váy xẻ sâu, tôn vòng 1 gợi cảm.

Các bộ cánh này mang đến cho người mặc vẻ sang trọng, cuốn hút.

Những hình ảnh của cô nàng nhận về rất nhiều lượt like trên trang cá nhân.

Những thiết kế cô diện có chất liệu đa dạng, từ voan, ren đến cotton nhưng tựu trung đều mang tông màu trung tính, dễ dàng kết hợp cùng những món phụ kiện khác nhằm tạo nên vẻ ngoài sang chảnh. Nói về hình ảnh gợi cảm mà mình theo đuổi, Huỳnh Tiên cho hay bản thân cô cho thấy gợi cảm và phản cảm rất mong manh, điều này đến từ văn hóa, nhận thức của mỗi người.

Huỳnh Tiên yêu thích hình ảnh gợi cảm.

Song cô cũng cho hay ranh giới gợi cảm và phản cảm rất mong manh.

Hiện tại, người đẹp muốn mang đến cho khán giả hình tượng sang trọng, lịch thiệp.

"Phong cách phối đồ của tôi sẽ thay đổi liên tục theo sở thích, không cố định một style. Nhưng phong cách phổ biến nhất chắc có lẽ là những chiếc đầm ôm, nâng ngực phối áo khoác hoặc có tay che vai. Vì khuyết điểm của tôi là có một bờ vai không được mong manh cho lắm. Nên, tôi sẽ chọn những chiếc đầm ôm có thể phô được ưu thế vòng 1 và vòng 2. Còn những hôm đi loanh quanh ăn sáng gần nhà, lười phối đồ và không biết mặc gì, tôi sẽ chọn mặc đồ tập gym cho thoải mái" - Huỳnh Tiên chia sẻ.

Huỳnh Tiên cho hay, mình không có được bờ vai mỏng manh.

Cô thường mặc áo khoác để che đi chi tiết này.

Khôi Ngô