Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai: 'Phục vụ từ trái tim' là giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Viện thẩm mỹ DIVA

Nếu nhìn vào quy mô Viện thẩm mỹ DIVA hiện nay, sẽ chẳng ai nghĩ được rằng thương hiệu này đã từng khởi điểm chỉ với 10 kỹ thuật viên, bên trong một văn phòng với diện tích khiêm tốn.

Từ tư duy kinh doanh dám nghĩ, dám làm, bản thân những người lãnh đạo của Viện thẩm mỹ DIVA luôn có chung một giá trị cốt lõi: “Phục vụ từ trái tim”. Đó là nền tảng để Viện thẩm mỹ DIVA xây dựng được chữ tín trong thương hiệu cũng như nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Từ tầm nhìn “Tâm - Trí - Dũng” của người lãnh đạo

Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai đã đặt những nền móng đầu tiên cho Viện thẩm mỹ DIVA vào ngày 21-7-2016. Đó là một cột mốc đáng nhớ. Trong suốt hành trình gây dựng thương hiệu của mình, ông đã có nhiều lần chia sẻ với nhân viên rằng: “Hãy phục vụ và chăm sóc khách hàng bằng tình yêu từ chính trái tim của mỗi chúng ta”. Đây cũng là sứ mệnh xuyên suốt hành trình 8 năm của Viện thẩm mỹ DIVA: “Phục vụ từ trái tim”.

Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai giản dị trong các hoạt động thiện nghiện.

Trong một cuộc nói chuyện với báo Pháp luật, ông Lê Thế Hai - Chủ tịch HĐQT DVA GROUP đã từng nhấn mạnh: “Tạo nên một thương hiệu không khó, nhưng để xây dựng chữ tín với khách hàng và giữ gìn điều ấy được trọn vẹn không dễ dàng. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA đã đào tạo các nhân viên của mình rằng, hãy chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội. Chỉ có sống trọn tâm, chúng ta mới có thể nhận được sự yêu thương của khách hàng một cách chân thành nhất”.

Từ điều này, trong văn hóa doanh nghiệp của Viện thẩm mỹ DIVA luôn có 5 giá trị cốt lõi được đặt lên hàng đầu: Chính trực - Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm - Hiệu quả. Đây là nền tảng vững chắc để xây dựng nên một thương hiệu thành công và lớn mạnh như ngày nay.

5 giá trị cốt lõi trong Viện thẩm mỹ DIVA - Nền tảng của 8 năm phát triển

Chính trực - Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm - Hiệu quả không đơn thuần chỉ là cách gọi. Đó là tính cách, tôn chỉ sống và làm việc của Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai. Vì thế, tinh thần ấy đã được lan tỏa tới tất cả nhân viên của chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA và thấm nhuần trong nhận thức của mỗi người.

Chính trực là cách chúng ta sống với nghề nghiệp, với chính con người của mình. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên - đồng nghiệp. Chính trực với khách hàng chính là hình thức làm việc từ cái tâm, dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của Viện thẩm mỹ DIVA. Điều này không chỉ dừng lại ở dịch vụ, công nghệ, thiết bị và quy mô cửa hàng, mà còn phải xuất phát từ chính mỗi con người DIVA. Họ phải giỏi chuyên môn, chỉn chu trong công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả. Có như thế, giá trị “phục vụ từ trái tim” mới được giữ gìn trọn vẹn.

Chính trực - Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm - Hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu trong văn hóa doanh nghiệp của Viện thẩm mỹ DIVA.

Trách nhiệm sẽ rèn luyện sự nghiêm túc và chất lượng trong công việc. Làm tròn trách nhiệm với chính công việc của mình, với xã hội là tiền đề cho những thành công trong tương lai.

Hiệu quả được minh chứng bằng sự thành công trong công việc, thăng tiến sự nghiệp, trưởng thành hơn trong mỗi cá nhân. Với khách hàng, hiệu quả chính là sự tin tưởng, tin yêu của họ đối với Viện thẩm mỹ DIVA.

Và khi đã đạt được tất cả những điều trên, Uy tín sẽ được hình thành. Yếu tố này là điều mà tất cả cán bộ, nhân viên của Viện thẩm mỹ DIVA đã và đang giữ vững, phát huy, cũng như luôn luôn lan tỏa.

Bằng tinh thần và sự nhiệt huyết của Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai, Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng sự thành công vững vàng trong suốt 8 năm và vẫn đang không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu của mình vươn tầm quốc tế. Suy thoái kinh tế có thể khiến mọi thứ chậm lại, nhưng tinh thần và cách sống của mỗi chúng ta sẽ không ngừng phát triển.

NK