Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người khi vào quán xem Hồ Ngọc Hà, sự thật ra sao?

Khi hay tin ồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ khác cùng có mặt tại quán sinh tố, nhiều khán giả đã không tiếc thời gian kéo đến đây để trực tiếp nhìn thấy thần tượng của mình. Cũng chính vì thế, trên mạng xã hội, nhiều dân mạng cho biết, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã bội thu sau đêm 7/4.

Nhiều khán giả xuất hiện tại quán của Lê Dương Bảo Lâm hôm 7/4

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh mẹ của ê Dương Bảo Lâm "toát mồ hôi hột" khi thu tiền của khách đến xem, thậm chí có nhiều khoảnh khắc mọi việc bị mất kiểm soát.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện

Trong video của Lê Dương Bảo Lâm, mẹ của anh cũng chia sẻ: "Mẹ la mà mẹ khan tiếng luôn. Người ta ào ạt vô chặn không nổi con ơi". Nam diễn viên sau đó an ủi mẹ: "Thôi kệ đi, vui vẻ thôi mà".

KuPhin - con trai Lê Dương Bảo Lâm được ba cho lên sân khấu giao lưu với Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, theo một số thông tin, phía gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã thu 50.000 đồng/người khi vào xem chương trình. Với số tiền này khách có thể sử dụng nước trong quá trình theo dõi sự kiện. Thế nhưng, cũng thông tin khác cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm chỉ thu khoảng 30.000 đồng/người, vừa đủ tiền ly nước.

Dù với mức tiền như thế nào, dân tình đều cho rằng, đây là mức thu khá hợp lý. Bởi lẽ, khán giả chỉ cần bỏ ra số tiền khá nhỏ mà vẫn có thể gặp mặt trực tiếp được các ngôi sao nổi tiếng.

Trên thực tế Lê Dương Bảo Lâm không bán vé cho chương trình của mình, mà chỉ kêu gọi khán giả đến theo dõi, đổi lại mọi người sẽ mua nước cho quán sinh tố của anh.

Được biết, khi nhận lời xuất hiện tại quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Ngọc Hà chỉ đến để giao lưu cùng khán giả chứ không hề có kế hoạch biểu diễn. Chính vì vậy, người đẹp cũng chỉ diện trang phục đơn giản, gần gũi để dễ dàng di chuyển chứ không hề lựa chọn các trang phục trình diễn cầu kỳ.

Phương Linh