Song Hye Kyo át vía Song Joong Ki, bản lĩnh Ảnh hậu đâu phải dạng vừa

Mặc dù đã quyết định "đường ai nấy đi" từ năm 2019 nhưng cho đến nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường xuyên được nhắc đến khi có tin tức liên quan tới đối phương. Có thể thấy một sự thật rằng, sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã có khoảng thời gian khá khó khăn khi nhiều tin đồn tiêu cực bủa vây và ảnh hưởng không nhỏ tới con đường sự nghiệp. Trong khi Song Joong Ki lại liên tục thắng lớn với các tác phẩm thành công vang dội, điển hình như Vicenzo hay Reborn Rich.

Tuy nhiên, năm 2023 dường như lại đang chứng kiến sự đảo ngôi ngoạn mục của Song Hye Kyo đối với chồng cũ. Mặc dù từng được coi là sao hạng A với mức độ nổi tiếng và tên tuổi bảo chứng phim ảnh nhưng diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi. Tuy nhiên, đến năm 2023, mọi thứ đã có sự thay đổi.

Với vai diễn bùng nổ trong The Glory, Song Hye Kyo đã được công nhận là một ngôi sao lớn vừa có danh tiếng lại vừa có thực lực. Ngay sau đó, cô nàng đã vinh dự nâng cao danh hiệu Baeksang và Rồng Xanh truyền hình, bổ sung vào bộ sưu tập của mình một giải Thị hậu và một giải Daesang danh giá. Điều đáng nói là chiến thắng đầy thuyết phục của cô nàng đã khiến tất cả anti phải nín lặng mà không một lời tranh cãi.

Trong khi đó, Song Joong Ki lại để bản thân vướng phải không ít ồn ào vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ và thẳng thắn. Mặc dù từng gây ấn tượng với hai tác phẩm truyền hình lớn nhưng ngay sau đó anh chàng lại để vuột mất hào quang vào tay vợ cũ Song Hye Kyo với những hành động và lời nói thiếu chín chắn.

Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng đây là cái giá mà Song Joong Ki phải nhận khi năm xưa đã bóng gió đổ lỗi cho Song Hye Kyo. Thay vì tiếp tục phát huy thế mạnh của bản thân, chồng cũ Song Hye Kyo dường như đã ngủ quên trên chiến thắng để rồi phải thua thảm dưới tay người cũ.

Bình Thanh