Hoa hậu Kỳ Duyên hé lộ loại 'nước thần' giúp giảm 10 kg

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một video chia sẻ về loại nước "thần thánh" mà cô đã sử dụng mỗi ngày để giảm cân, giữ dáng.

Loại nước này tôi uống mỗi ngày và khi làm chỉ làm một lần/tuần. Tôi sử dụng chai nhỏ có dung tích 90ml để chia nhỏ lượng nước ra để mỗi ngày uống một chai. Tác dụng chính có trong loại nước này của chúng ta là giảm cảm giác thèm ăn, mỡ bụng và các loại đồ ăn cũng sẽ được hấp thụ nhanh hơn", Kỳ Duyên tiết lộ.

Nguyên liệu thức uống được Kỳ Duyên giới thiệu gồm:

- 1 quả thơm lớn

- 2 quả chanh vàng

- 1 củ gừng bằng lòng bàn tay

- Bột ớt Cayenne

- 7 chai đựng dung tích 90ml

Cách chế biến

- Ép thơm & gừng chung

- Vắt nước chanh vàng

- Đổ hỗn hợp vào chai, lắc đều cùng 1.25ml bột ớt Cayenne

- Bảo quản trong tủ lạnh

Sử dụng vào buổi sáng trước bữa ăn

Năm 2019, Kỳ Duyên từng gây sốc với thân hình tròn trịa khi đang tham gia một chương trình thực tế. Cô chia sẻ với truyền thông rằng do cuộc thi cần người chơi phải có thể lực tốt, người đẹp đã ăn uống không khoa học và bị tăng cân mất kiểm soát.

Sau đó, mỹ nhân người Nam Định nhanh chóng ăn kiêng, tập luyện mỗi ngày để lấy lại được thân hình thon gọn, săn chắc. Gần đây, trên trang cá nhân của Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cơ thể để truyền cảm hứng đến với những cô gái trẻ nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Kỳ Duyên từng bị body shaming trong một thời gian vì xuất hiện trước công chúng với hình thể đầy đặn, tròn trịa.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Năm 18 tuổi, cô đánh bại nhiều gương mặt đình đám trong làng mỹ nhân như Khánh Vân, Phạm Hương, Nam Em để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hiện tại, Kỳ Duyên thường xuyên góp mặt ở các show diễn thời trang với vị trí quan trọng như first-face, vedette và được bổ nhiệm làm huấn luyện viên ở nhiều chương trình người mẫu.

Mia