10 cách phối đồ đi biển cực đẹp cho bạn tự tin thả dáng

Mục lục

1. Đi du lịch biển mặc bikini
2. Đầm maxi – trang phục đi biển sống ảo xinh hết nấc
3. Mix đồ đi biển cho người gầy – Áo bra/croptop + quần short
4. Bikini + áo sơ mi khoác ngoài
5. Áo 2 dây/áo yếm + quần short
6. Váy 2 dây nhẹ nhàng
7. Váy trễ vai
8. Váy đan dây/váy xẻ tà gợi cảm
9. Bộ Jumpsuit họa tiết
10. Bikini + áo khoác lưới đi biển

1. Đi du lịch biển mặc bikini

Món đồ đầu tiên chắc chắn không thể thiếu bikini! Bên cạnh các mẫu bikini hai mảnh phổ biến, các kiểu dáng bikini một mảnh, ba mảnh… cũng được nhiều chị em ưa chuộng.

Khi đi du lịch biển như du lịch Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… bạn có thể linh hoạt lựa chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc bikini khác nhau để tha hồ check in sống ảo “cháy máy”.

2. Đầm maxi – trang phục đi biển sống ảo xinh hết nấc

Nhờ vào sự đa dạng về thiết kế, đầm maxi giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của chị em. Đây được xem là một trong những trang phục đi biển sống ảo “quốc dân” không thể thiếu trong chuyến các chuyến du lịch biển.

3. Mix đồ đi biển cho người gầy – Áo bra/croptop + quần short

Trang phục đẹp nên mặc khi đi du lịch Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… không thể thiếu được combo croptop + quần short. Outfit này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tôn dáng, mang lại cảm giác trẻ trung, năng động cho phái nữ.

4. Bikini + áo sơ mi khoác ngoài

Một chiếc áo sơ mi oversized kết hợp cùng bikini sẽ giúp trang phục của chị em trở nên “ngầu” hơn, cũng như tạo cảm giác thoải mái khi dạo biển. Để tăng thêm sự cá tính, bạn có thể buộc vạt áo quanh eo để khoe ra vòng eo “con kiến” của mình.

5. Áo 2 dây/áo yếm + quần short

Nếu vẫn thắc mắc du lịch biển mặc gì cho đẹp, chị em nên sắm ngay bộ đôi áo 2 dây/áo yếm mặc cùng quần short cực kỳ “hợp rơ”. Không chỉ phù hợp đi biển, đây còn là set đồ lý tưởng cho các buổi dạo phố, cafe cùng bạn bè dịp cuối tuần.

Đối với các nàng “nấm lùn” còn đang băn khoăn chân ngắn đi biển mặc gì, đây cũng chính là một trong những trang phục thích hợp nhất. Quần short không chỉ giúp “hack” dáng cực đỉnh mà còn mang lại cảm giác thoải mái, khỏe khoắn khi vận động.

6. Váy 2 dây nhẹ nhàng

Để không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị, bạn chỉ cần lựa ngay cho mình vài chiếc váy 2 dây đi biển là đã cực “dính” rồi. Không chỉ thoải mái khi mặc, trang phục này cũng giúp bạn dễ dàng khoe được bờ vai “móc áo” đầy gợi cảm của mình.

7. Váy trễ vai

Váy trễ vai là lựa chọn phù hợp cho câu hỏi đi du lịch biển nên mặc gì. Món đồ này khá dễ mặc, hơn nữa còn giúp tôn vinh lên được bờ vai thon gọn của nhiều chị em.

8. Váy đan dây/váy xẻ tà gợi cảm

Váy đan dây hay các mẫu váy xẻ tà tạo cảm giác nữ tính, gợi cảm và thoáng mát cho người mặc. Các chi tiết như dây, tà váy sẽ giúp bạn khoe trọn được đường cong đầy tinh tế cũng như tạo được điểm nhấn đẹp mắt cho trang phục.

9. Bộ Jumpsuit họa tiết

Bạn có thể kết hợp jumpsuit cùng các nhiều loại phụ kiện khác nhau như mũ cói, kính râm, thắt lưng… để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Không chỉ vậy, món đồ này diện lên còn cực kỳ “hack” tuổi, phù hợp với thời trang đi biển tuổi 40 của các cô, các mẹ.

10. Bikini + áo khoác lưới đi biển

Nếu chưa thoải mái trong việc mặc bikini, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo lưới bên ngoài. Không chỉ giúp việc vận động dễ dàng hơn, kiểu mix đồ này cũng giúp cho trang phục của bạn trở nên độc đáo và có điểm nhấn.

Hùng Cường