K.Will sẽ làm phần 3 cho Please Don't, có nên hy vọng về cái kết đẹp?

Năm 2012, K.Will cùng MV "Please Don't" từng gây sốt cộng đồng mạng khi kể chuyện tình yêu đơn phương đau lòng với cú “quay xe" cực gắt. Nhiều năm qua, người hâm mộ luôn mong chờ phần tiếp theo, mong mỏi hai nam chính In Guk và Ahn Jae Hyun sẽ có một kết thúc hạnh phúc.

MV "Please Don't" của K.Will để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Sau hơn một thập kỷ, K.Will đã đáp ứng nguyện vọng ấy. Nam ca sĩ vừa trình làng phần 2 thông qua ca khúc mới "No Sad Song For My Broken Heart". Tuy nhiên, anh khiến khán giả hụt hẫng tột cùng vì mang đến cái kết đầy bi kịch khi để nhân vật của Seo In Guk qua đời.

Người hâm mộ không mấy vui vẻ khi đón nhận cú "twist" mới này. Một lần nữa, họ đặt kỳ vọng vào phần 3 với kết thúc có hậu xứng đáng cho chuyện tình ngang trái của Seo In Guk và Jae Hyun. Dường như K.Will cũng đã có kế hoạch cho điều này.

Trên mạng xã hội, một khán giả tiết lộ mình đã tham dự buổi ghi hình chương trình âm nhạc “The Seasons" nơi K.Will là khách mời. Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đang ấp ủ phần 3 với sự tham gia của cả Seo In Guk và Ahn Jae Hyun.

Phần 2 mang đến bi kịch cho Seo In Guk và Ahn Jae Hyun.

Anh ấy nói rằng đang lên kế hoạch thực hiện một video âm nhạc cho bài hát mới của mình. Ahn Jae Hyun thích quá nên đã đồng ý ngay lập tức. Anh ấy còn nhá hàng phần 3 nữa chứ, bảo là đã có lời thề vườn đào với Ahn Jae Hyun và Seo In Guk. Thật điên rồ", cư dân mạng kể.

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích khi biết rằng chuyện tình của hai nam chính Ahn Jae Hyun và Seo In Guk vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên, liệu cái kết đó có thực sự viên mãn hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, K.Will đã chia sẻ cảm nghĩ về phần 2 vừa ra mắt hôm 20/6: "Thật ra tôi chỉ nghĩ đơn giản là MV này rất thú vị nhưng không ngờ nó lại hot đến thế. Tôi rất ngạc nhiên vì bài hát nhận được sự quan tâm từ khắp nơi trên ế giới. Tôi đã lường trước chuyện này nhưng tình huống hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi".

Hoàng Giang