Vợ sinh 3 tự nhiên, anh chồng khoe lên mạng 'sướng rơn người'

Người xưa vẫn có câu: "Hai vợ chồng son thêm đứa con thành bốn" để miêu tả sự thay đổi rất lớn của một cặp vợ chồng khi có con nhỏ. Thế nhưng cặp vợ chồng này không chỉ có 1 em bé, mà một lần đón những 3 thiên thần chào đời cùng lúc.

Câu chuyện sinh ba của vợ chồng anh Đông - chị Huyền ở Tiên Lãng, Hải Phòng khiến những người dân sống xung quanh không ai là không biết đến. Cặp vợ chồng quen biết nhau một cách rất tình cờ.

Chẳng cần mai mối giới thiệu, cũng không phải cùng chung cơ quan, không quen qua bạn bè, cặp đôi này quen nhau nhờ tình cờ quan tâm cùng bộ phim "Quỳnh búp bê", cả 2 bình luận qua lại trên mạng xã hội, rồi làm quen, yêu thương và kết hôn.

Sau đám cưới, cặp đôi đón thêm một niềm vui lớn khi chị Huyền mang thai cặp sinh ba hoàn toàn tự nhiên. Tháng 6/2019, chị Huyền hạ sinh 2 bé trai và 1 gái vô cùng kháu khỉnh, xinh xắn.

Đến nay, các em bé đã chuẩn bị bước lên 5. Người chồng - anh Đông đã chia sẻ lại cảm giác khi được lên chức bố cùng lúc của 3 đứa con. Câu chuyện của anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

"Tôi thề là thích lắm các bác ạ, lúc đi siêu âm nghe bác sĩ báo có 3 thiên thần thôi mà sướng rơn người. Trước mình cứ nghĩ muốn sinh ba phải can thiệp kiểu chuyển phôi thì mới có ai dè mình lớ ngớ vớ huy chương luôn. Vừa viết mà vừa cười miệng rộng ngoác ra đây." - Anh Đông vui vẻ chia sẻ lại cảm giấc lâng lâng khi làm bố.

Mang thai sinh 1, sinh đôi đã là câu chuyện không hề dễ dàng, huống hồ là sinh ba. Vì vậy gia đình anh Đông lúc vợ gần đẻ lúc nào cũng trong tinh thần sẵn sàng: "Vợ mình gầy nên mang bầu 3 bé vất vả lắm, lại cũng là lần đầu tiên nên chỉ sợ sinh non thôi, hồi vợ gần đẻ nhà lúc nào cũng trong tinh thần sẵn sàng để đi bệnh viện bất cứ lúc nào. Đến tháng thứ 8 là ba đứa ra đời, được 2 trai 1 gái, đẹp nhất là 2 anh ra trước rồi mới đến em út."

Người bố mong muốn 2 người anh sau này sẽ yêu thương em gái: "Mình lúc nào cũng thích đẻ con trai trước rồi mới tới con gái để anh nhường nhịn lo lắng rồi bảo vệ em. Trộm vía 3 anh em đều khỏe mạnh ngoan ngoãn, đến bây giờ thì đã lớn lắm rồi."

Sau khi sinh con xong, gia đình anh Đông - chị Huyền phải thuê thêm 2 bác giúp việc và ông bà nội, ngoại cùng giúp đỡ mới có thể chăm sóc được cho ba em bé.

Ba anh em Táo, Xoài, Dâu. Hai bé trai cực kỳ giống bố còn bé gái lại rất giống mẹ.

Ba anh em giờ đã lớn. Nhìn các con cười đùalà niềm hạnh phúc khiến vợ chồng anh Đông quên hết mệt mỏi và có động lực để cố gắng hơn, lo cho con cuộc sống thật tốt đẹp.

Hồng Phương