Nghệ sĩ Thương Tín sống ra sao sau thời gian dài mất liên lạc?

Theo chia sẻ mới nhất từ nhạc sĩ Tô Hiếu - người từng cưu mang ương Tín, anh đã có thông tin về nghệ sĩ Thương Tín sau nhiều tuần mất liên lạc.

Cụ thể, chiều 30/6, thông qua con trai lớn của Thương Tín, Tô Hiếu biết được đàn anh hiện đã trở về Rang (Ninh Thuận) sống cùng mẹ đẻ, sau thời gian dài đi lang thang ở Đà Lạt (Lâm Đồng".

"Anh ấy không về ở cùng vợ con mà vẫn sống cùng mẹ đẻ đã lớn tuổi. Tôi cũng không biết tình hình sức khỏe hiện tại của anh ấy ra sao", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Nhạc sĩ cho biết, sắp tới, anh có chuyến công tác ở Nha Trang và sẽ tranh thủ đến gặp gỡ và thăm hỏi Thương Tín. Anh cũng thông báo không nhận show cho Thương Tín nữa vì tình hình sức khỏe không cho phép.

Nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Trước đó, từ lần Thương Tín bỏ show đám cưới của một người bạn ở Tiền Giang vào tối 26/5, nhạc sĩ Tô Hiếu không liên lạc được với đàn anh qua điện thoại. Không ai biết Thương Tín đang ở đâu, làm gì.

Đến ngày 29/6, đoạn video quay lại cảnh nghệ sĩ gạo cội trông thất thần, bước đi không vững tại Đà Lạt được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Lúc ấy, Tô Hiếu vẫn chưa liên lạc được với đàn anh. Xem đoạn video, Tô Hiếu nói anh đau lòng khi thấy Thương Tín gầy đi nhiều, chỉ sau 2 tháng không gặp nhau.

Tô Hiếu đoán Thương Tín lên Đà Lạt tìm con nuôi. Trước đây, "tài tử một thời" hay kể về con nuôi giàu có, đã vài lần giúp đỡ ông nhưng sau đó mất liên lạc.

Từ đầu tháng 4, Thương Tín dọn về sống ở Ninh Thuận do Tô Hiếu ngừng hỗ trợ chỗ ở. Ở quê, ông sống với mẹ già và nhờ vào sự giúp đỡ của em gái nhà gần đó.

Thỉnh thoảng, Tô Hiếu giúp nhận show rồi Thương Tín chủ động đi diễn, lấy cát sê. Nói thêm chuyện nhận show cho Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm đã giao hết số điện thoại, địa chỉ liên hệ của đàn anh cho các chủ show. Tuy nhiên, vì họ không liên hệ được với Thương Tín nên vẫn hay gọi anh để kết nối.

Thương Tín trong phim "Biệt động Sài Gòn".

Bạch Dương