Đám cưới Minh Tú: Hòa Minzy xin rút khỏi 'đoàn múa lân', Puka chưa chọn được váy áo

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, thời khắc trọng đại của siêu mẫu Tú sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn sao V-Biz.

Trên trang cá nhân, diễn viên Puka than thở: "Nói cho mấy bà biết tui còn chưa có đồ mặc đi ăn cưới nhó. Lựa đồ đi đám cưới con bạn thân còn khó hơn lựa đồ cưới cho bản thân". Bà xã Tuấn Kiệt đã phải mất ăn mất ngủ vì không thể lựa được trang phục theo như order của "đồng chí" Minh Tú: "Bữa đó chị chỉ cần vui vẻ, sexy đến với em. Hôm đó em order tone sexy, cut-out um xùm nha".

Puka mất ăn mất ngủ để chọn trang phục nhưng sắp tới giờ nhập tiệc vẫn chưa thể tìm ra.

Đến tham dự lễ cưới còn có òa Minzy và Ngọc Phước. Cả hai đăng tải dòng trạng thái công bố sẽ tái xuất nhóm nhảy... "múa lân" trong đám cưới Minh Tú. Thậm chí trước lời hứa hẹn của hai đồng nghiệp, cô dâu cũng không ngần ngại "tiếp chiêu" đồng ý lên sân khấu diễn cùng. Tuy nhiên, dù đã "chốt kèo" trước đó, nhưng mới đây Hòa Minzy đã thông báo rút lui khỏi đoàn múa lân khiến cộng đồng mạng thả "bão haha".

Trước dòng trạng thái của Hòa Minzy, S.T Sơn Thạch hài hước đáp: "Không ai kéo mà tự lên thì làm sao?"

Nhóm nhảy múa lân "gấp đôi tiếng cười" của Hòa Minzy và Ngọc Phước.

Cả hai hứa hẹn sẽ tái xuất cùng nhau trong đám cưới của Minh Tú.

Trước đó, giọng ca Thị Mầu từng xứng danh "nữ hoàng tiệc cưới" khi có những màn "quậy đục nước" ở đám cưới của các đồng nghiệp thân thiết viral khắp cõi mạng. Netizen tò mò liệu lần này nữ ca sĩ sẽ mang đến những màn "pha trò" gì trong đám cưới của Minh Tú.

Hòa Minzy từng có những màn "quậy tới bến" tại đám cưới của các đồng nghiệp.

Trước ngày trọng đại của con gái, mẹ Minh Tú đã có những chia sẻ đầy xúc động gửi đến nữ siêu mẫu. Minh Tú tâm sự: "Thật sự thì mẹ tôi là một người rất là đơn giản, bà nói là hai đứa chỉ cần về đốt nhang cho ông bà rồi đăng ký kết hôn cũng được. Sự ra đi của ba tôi khiến trái tim của mẹ vụn vỡ, từ đó thì sức khỏe của bà cũng khá yếu. Khi nghe tin con gái của mình sắp kết hôn, tôi cảm giác tinh thần của mẹ tôi lạc quan hơn".

Minh Tú kể rằng mẹ cô đã rất vui khi cô cuối cùng cũng tìm được bến đỗ.

Minh Tú cũng chia sẻ thêm về ba của mình: "Tôi biết ngày tôi lên xe hoa là ngày mà ba tôi trông đợi rất là lâu rồi nhưng có thể là chưa có cơ duyên để mà chứng kiến cái giây phút này. Tôi tin chắc rằng là dù ở bất cứ nơi nào thì ba tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và yên lòng về đứa con gái này".

Những chia sẻ đầy xúc động của Minh Tú về người cha quá cố.

Đám cưới Minh Tú cùng chồng ngoại quốc là Christopher sẽ được tổ chức vào chiều nay. Netizen hiện đang háo hức chờ đợi dàn khách mời xịn xò sẽ đổ bộ "quẩy đục nước" tại đám cưới của nữ siêu mẫu.

Dàn sao Việt thi nhau gửi lời chúc mừng đến nữ siêu mẫu

Lan Anh - Như Quỳnh - Ảnh: Tổng hợp