Điểm douban loạt phim lên sóng đầu năm 2024: Vương Nhất Bác vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y

Đầu năm 2024 chứng kiến màn đổ bộ của loạt phim Hoa ngữ chất lượng. Mới đây, Dữ Phượng Hành, Truy Phong Giả hay Hoa Gian Lệnh đều đã công bố điểm douban.

Phim của ương Nhất Bác bất ngờ cao hơn Triệu Lệ Dĩnh

Theo đó, Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ có số điểm 7.6 với hơn 100.000 lượt đánh giá, vượt mặt cả Dữ Phượng Hành của ệu Lệ Dĩnh với 7.2 điểm và 150.000 lượt đánh giá.

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất tiến bộ của Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Dữ Phượng Hành xứng đáng có số điểm cao hơn.

Trong thời gian lên sóng, Dữ Phượng Hành nhiều lần bị Truy Phong Giả vượt mặt về rating. Thế nhưng nếu xét về độ hot, phim của Triệu Lệ Dĩnh vượt xa Vương Nhất Bác vì được PR rầm rộ. Thậm chí đài Hồ Nam còn tổ chức bắn pháo hoa chúc mừng thành công của đoàn phim.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị đàn em Vương Nhất Bác vượt mặt.

Phim của úc Tịnh Y xứng đáng điểm cao hơn Nhậm Gia Luân

Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y - ưu Học Nghĩa đóng chính cán mốc 5.5 điểm với 73.000 lượt đánh giá. Đây vốn là bộ phim kinh phí thấp, dàn diễn viên kém nổi và không được kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên phim bất ngờ gây chú ý vì tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, các góc quay đẹp không thua kém bất cứ bộ phim cấp S+ nào. Chính bản thân Cúc Tịnh Y cũng phải bất ngờ vì độ thành công của Hoa Gian Lệnh.

Về phía ậm Gia Luân, Liệt Diễm đạt 6.3 điểm và 30.000 lượt đánh giá. Phim bị chê bai vì tạo hình nhân vật xấu, dàn diễn viên phụ phải "gánh còng lưng" diễn xuất nam chính.

Khán giả cho rằng Hoa Gian Lệnh xứng đáng được điểm cao hơn Liệt Diễm.

Hoa Gian Lệnh xứng đáng có số điểm cao hơn Liệt Diễm.

Thanh Hải