Màn ảnh Hàn lại có 'chiến thần mặt mộc' mới, là mỹ nhân diễn hay nhất 2022

Mới đây, bộ phim "Castaway diva" đã tung ra teaser mới. Ở đoạn video này, nhan sắc và diễn xuất của Park Eun Bin là tâm điểm của sự chú ý khi nhân vật nữ chính Seo Mok Ha do cô đảm nhận là người duy nhất xuất hiện.

Trong phim, nhân vật Seo Mok Ha phải một mình tồn tại trên đảo hoang trong suốt 15 năm trước khi được giải cứu rồi từng bước trở thành ca sĩ nổi tiếng. Chính vì thế, nhằm mang đến một hình tượng phù hợp với nhân vật, Park Eun Bin đã không ngại để mặt mộc. Thậm chí, những gì khán giả nhìn thấy có thể còn là một gương mặt đã bị hóa trang cho "xấu bớt". Thế nhưng, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1992 đơn giản là vẫn quá đẹp.

Mặt mộc quá đẹp của Park Eun Bin trong phim mới.

Một phân cảnh ngắn nhưng thể hiện được diễn xuất "đỉnh" của Park Eun Bin.

Nói thêm về Park Eun Bin, cô là một nữ diễn viên rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Park Eun Bin bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh từ khi chỉ mới 6 tuổi và vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật đến tận ngày nay.

Trong sự nghiệp, Park Eun Bin đã nhiều lần đóng vai chính trong các dự án phim mình tham dự. Một số tác phẩm đáng chú ý của cô bao gồm "Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại", "Bố là tất cả", "Đội bóng chày Dreams", "Anh có thích Brahms?" và "Luyến mộ".

Sau thành công rực rỡ với "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", Park Eun Bin sẽ có màn trở lại đầy hứa hẹn trong phim "Castaway diva".

Ở những bộ phim kể trên, Park Eun Bin đều thể hiện rất tốt vai diễn được giao. Thế nhưng, nếu phải chỉ ra thành công lớn nhất của cô cho tới lúc này, vậy thì đó phải là vai Woo Young Woo trong bom tấn "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Vai diễn này đã đưa tên tuổi của Park Eun Bin lan tỏa ra toàn thế giới, đồng thời giúp cô giành Daesang truyền hình tại Baeksang 2023.

Bộ phim "Castaway diva" do Park Eun Bin đóng chính dự kiến lên sóng trong tháng 10 trên tvN.

Đào Anh Tú