Lại một mỹ nhân phim Việt bị soi phục trang: Mặc đẹp ăn đứt Nam (Hương Vị Tình Thân) nhưng hớ hênh quá?

Từ sau cơn sốt Hương Vị Tình Thân, thời trang của các nhân vật trong phim Việt trở thành một chủ đề được khán giả vô cùng quan tâm. Thảm họa thời trang mang tên Nam (Phương Oanh) kéo theo việc khái niệm về "xem phim Việt" của khán giả đã thay đổi hẳn. Giờ đây người ta không chỉ xem diễn xuất, câu chuyện của nhân vật mà còn cực kỳ quan tâm đến vẻ bề ngoài của các diễn viên. Và sau Nam, lại thêm một nữ chính phim VTV nữa khiến khán giả khó chịu với cách ăn mặc của mình, đó chính là Ngọc Anh của Phố Trong Làng.

Dĩ nhiên, Ngọc Anh mặc không hề xấu, thậm chí còn đẹp ăn đứt nữ chính Hương Vị Tình Thân. Thế nhưng cô vẫn bị khán giả ném đá chỉ vì một kiểu trang phục: áo hai dây, đầm cúp ngực. Những bộ đồ không quá hở hang nhưng lại theo phương châm "úp mở hững hờ", chỉ cần hơi cúi người là sẽ khá hớ hênh của Ngọc Anh bị cho là không phù hợp với bối cảnh làng quê trong phim. Nhiều người cũng đặt nặng vấn đề rằng cô ăn mặc không phù hợp với ngành nghề nhân vật của mình: một y tá. Dĩ nhiên điều này không đúng lắm, vì y tá khi không làm việc thì có thể ăn mặc tùy sở thích của họ.

Bằng một cách diệu kỳ nào đó, trang phục của Ngọc Anh khi xuất hiện cùng nam chính luôn cố khoe ra phần vai hững hờ

Nhìn lại Ngọc Anh có thể thấy những chiếc đầm cúp ngực, áo hai dây đi kèm khoác ngoài là kiểu trang phục quen thuộc của chính cô ngoài đời thật. Dĩ nhiên nó đẹp, ăn đứt thời trang của các cô gái thôn quê khác trên phim nhưng nói gì thì nói, nó cũng không thích hợp hoàn cảnh cho lắm. Thôi thì cũng cảm ơn vì ít ra Ngọc Anh cũng mặc đủ đẹp để khán giả cảm thấy được tôn trọng về phần nhìn!

Gu thời trang quen thuộc của chính Ngọc Anh ngoài đời thật

Nguồn ảnh: Tổng hợp