Lộ bằng chứng cho thấy Ngô Lỗi sắp công khai tỏ tình Triệu Lộ Tư

Mới đây, cư dân mạng đang tỏ ra vô cùng thích thú trước một bài viết được đăng tải lên mạng xã hội liên quan trực tiếp đến cặp đôi chính Tinh Hán Xán Lạn. Cụ thể, theo như tin đồn cho biết, Ngô Lỗi sắp tới sẽ có đại ngôn về thức uống trà xanh. Điều này đã khiến cho Ngô Lộ Khả Đào (tên fan của cặp đôi Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư) cực kỳ phấn khích và cho rằng đây là quả thính cực kỳ chất lượng mà phía sao nam nổi tiếng tung ra.

Với những người thường xuyên theo dõi các tin tức của Cbiz hẳn không còn xa lạ với biệt danh "trà xanh" do dân mạng đặt cho nữ diễn viên trẻ Triệu Lộ Tư. Chính bởi điều này, fan couple của bộ đôi Tinh Hán Xán Lạn sau khi đọc được tin tức về đại ngôn của Ngô Lỗiđãđặt ra nghi vấn phải chăng anh chàng "Lăng Bất Nghi" đang gián tiếp công khai và thể hiện tình cảm với "người thương" của mình.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Đúng là fan couple, gì cũng nghĩ được.

- Nhiều lúc cũng nể cái đầu óc tưởng tượng của mấy bạn này, cơ mà cũng thấy đáng yêu, hợp lý phết.

- Đến fan cũng công nhận Triệu Lộ Tư trà xanh à, fan này cũng ngộ ghê.

- Phía Ngô Lỗi khi nhận quảng cáo trà xanh chắc cũng chưa nghĩ đến trường hợp này.

Nguồn ảnh: Oanh Vo

Sau thành công của dự án cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, cặp đôi Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Màn thể hiện của hai diễn viên trẻ đã khiến người hâm mộ “đẩy thuyền” vì đẹp đôi và có phản ứng hóa học quá tốt. Không ít lần cả hai bị bắt gặp dành cho nhau những hành động thân thiết trên mức bạn bè. Điều này khiến dân mạng, đặc biệt là fan couple của họ luôn mong ngóng Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư thực sự sẽ là một đôi ở ngoài đời.

Minh Hy