Kylie Jenner 'ngầm' bác bỏ tin đồn mang thai với Timotheé Chalamet chỉ với một hành động tinh tế này

Kể từ lần xuất hiện công khai tại lễ trao giải ả Cầu Vàng 2024, Kylie Jenner và Timotheé Chalamet trở nên kín tiếng hơn. Tuy nhiên, cả hai lại vướng vào nhiều tin đồn không hay trong khoảng thời gian qua, từ việc cặp đôi đã chia tay đến thông tin Kylie Jenner đang mang thai con của Timotheé. Tin đồn Kylie Jenner mang thai xuất phát từ lời kể của danh hài Daniel Tosh, người này tiết lộ rằng Kylie và gia đình Kardashian đã quay một tập của chương trình The Kardashians tại Malibu và họ đã thông báo với nhau về tin vui này.

Kylie Jenner dính phải tin đồn mang thai với bạn trai Timotheé Chalamet.

Tin đồn này càng được củng cố khi người hâm mộ đã tìm lại được một tấm hình chụp Jenner cùng tham dự một sự kiện của gia đình vào tháng 4. Trong khi các thành viên khác đều ăn mặc chỉnh tề, Kylie lại khác biệt khi lựa chọn mặc một chiếc áo hoodie khá rộng. Điều này khiến nhiều fan tin rằng Kylie đã phải mặc áo hoodie để che đi phần bụng bầu đang lớn dần của cô. Kể từ khi thông tin này được lan truyền, Kylie Jenner lẫn Timotheé Chalamet vẫn giữ thái độ im lặng trước truyền thông.

Kylie Jenner được cho là mặc hoodie để che bụng bầu tại một sự kiện của gia đình.

Mới đây, Kylie Jenner đã cùng với chị gái Jenner đi ăn tại Sushi Park ở West Hollywood. Kylie Jenner xuất hiện với vẻ tự tin trong trang phục đời thường. Đặc biệt, cô lựa chọn một chiếc áo croptop, khoe trọn được phần cơ bụng săn chắc trước ống kính của các tay săn ảnh. Hành động này của Kylie Jenner được cho là lời phản bác lại tin đồn bụng cô đang lớn dần do mang thai.

Kylie Jenner xuất hiện tại West Hollywood vào ngày 1/5 vừa qua.

Sắp tới, Kylie Jenner được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện thời trang lớn nhất năm - Met Gala 2024. Sánh đôi cùng cô chính là bạn trai Chalamet. Đây là lần thứ 2 cô sải bước tại thảm đỏ của Met Gala với một khách mời nam. Trước đó, Kylie Jenner và bạn trai cũ là nam rapper Travis Scott từng xuất hiện trên thảm đỏ này vào năm 2018.

Vinh Nguyễn