Tổng Công ty Khánh Việt: Tổ chức tri ân người lao động

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (4-10-1983 – 4-10-2023), tối 3-10, Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức tri ân người lao động.

Tại chương trình, tập thể người lao động Khatoco cùng nhau ôn lại hành trình 40 năm chung sức xây dựng và phát triển Khatoco qua bộ phim tài liệu “Những bàn tay thắp lửa”; rước bánh mừng sinh nhật tuổi 40 của Khatoco.

Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt” cho các cá nhân.

Dịp này, lãnh đạo Khatoco đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng Công ty Khánh Việt” cho 49 cá nhân; trao huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng Công ty Khánh Việt” cho những cá nhân có thời gian cống hiến lâu dài và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị, trong đó có 3 cá nhân được trao huy hiệu 40 năm, 6 cá nhân được trao huy hiệu 35 năm, 19 cá nhân được trao huy hiệu 30 năm.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Khatoco, như: Trao 2 giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải cao cuộc thi sáng tác logo kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Khatoco; trao thưởng cho 3 đơn vị có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, kinh doanh mang lại giá trị làm lợi lớn cho đơn vị. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong cuộc thi viết kỷ yếu và hình ảnh khoảnh khắc đẹp với chủ đề “40 năm Khatoco: Đoàn kết - Nghị lực - Niềm tin”; cuộc thi Video Flashmob…

HẢI LĂNG