Doãn Hải My đọ bụng bầu với con gái Minh Nhựa, thần sắc thế nào?

Cách đây chưa lâu, Doãn Hải My đã công khai tin vui, đón con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu sau thời gian về chung một nhà.

Kể từ ngày mang bầu, ãn Hải My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Mới đây, bà xã Đoàn Văn Hậu đã có màn đọ nhan sắc với Joyce Phạm - Con gái đại gia Minh Nhựa khiến dân tình trầm trồ.

Theo đó, trên Instagram cá nhân, Phạm viết: "2024 của chúng tôi năm nay khác".

Doãn Hải My và con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đọ bụng bầu cùng nhau.

Theo đó, hai mỹ nhân đã có màn đọ bụng bầu cùng nhau. Đáng chú ý, ông xã của hai người đẹp là Đoàn Văn Hậu và Tâm Phạm cũng đứng phía sau, tạo nên khoảnh khắc hội ngộ đầy thú vị.

Dù đang ở những tháng của thai kỳ, song nhan sắc của Doãn Hải My hay Joyce Phạm vẫn nhận được nhiều lời khen từ netizen. Đông đảo cư dân mạng hy vọng rằng, cả hai sẽ vượt cạn thành công, "mẹ tròn con vuông" trong thời gian tới.

Trước đó, nói về cuộc sống hôn nhân với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My nói có nhiều sự khác biệt, bỡ ngỡ.

"Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiện tụi mình ở chung một nhà với nhau mà, bỡ ngỡ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau. Tuy nhiên đó là lẽ dĩ nhiên vì hai người là hai cá thể riêng biệt. Mình thậm chí khá thoải mái những điều đó. Kiểu ví dụ ông Hậu thì ngủ sớm dậy sớm ăn uống rất chi là điều độ, còn mình ngủ muộn dậy muộn và trà sữa đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn...", Doãn Hải My tâm sự.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu báo tin vui sau nhiều tháng về chung một nhà.

Minh Ngọc