Thắt lưng Lacoste: Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục

Chất liệu cao cấp

Chất liệu da đặc trưng luôn được các quý ông yêu thích

Với thế mạnh về chất liệu và công nghệ sản xuất với tuổi đời hơn 90 năm, thắt lưng cũng không ngoại lệ khi được “thừa hưởng” những chất lượng tốt nhất, giúp người mặc không cảm thấy nhàm chán hay lỗi thời. Bạn có thể tìm thấy một chiếc thắt lưng da trơn hay da Texturised, kết hợp cùng đầu khóa kim loại cao cấp, tạo nên một chiếc thắt lưng chắc chắn, có độ bền cao, đồng hành cùng cánh mày râu được nhiều năm liền. Và để giữ tuổi thọ của thắt lưng được tốt nhất, hãy đảm bảo treo chúng ngay ngắn khi không sử dụng, tránh tiếp xúc với nước và thường xuyên bảo dưỡng đối với chất liệu da thật,...

Đa dạng thiết kế và họa tiết

Thắt lưng vải với điểm nhấn logo cá sấu sẽ là lựa chọn mới mẻ cho người mặc

Linh hoạt từ kiểu dáng cổ điển đến hiện đại, từ tinh giản đến phá cách là những tính từ dùng để miêu tả thắt lưng Lacoste. Với khổ rộng tiêu chuẩn, không quá nhỏ cũng không quá to, vừa vặn cho mọi kiểu quần nam trên thị trường. Logo và chữ Lacoste kim loại được khắc trên khóa cài và phần vòng cài làm tăng thêm phần sang trọng của dây thắt lưng. Điểm đặc biệt làm nên tính thời trang của một chiếc thắt lưng nằm ở họa tiết, không quá “hầm hố” mà tinh tế với những chi tiết in monogram mang tính biểu tượng, chữ và logo Lacoste được khắc trên khóa cài,...khiến cho nó trở nên vượt thời gian.

Đa dạng cách phối đồ

Một phụ kiện như chiếc thắt lưng sẽ giúp tổng thể trang phục có điểm nhấn và thời trang hơn

Dây da và dây vải là 2 chất liệu mang lại đa dạng phong cách nhất, luôn chiều lòng từ người trẻ đến trung niên bởi sự tiện dụng, dễ phối. Trong khi các mẫu dây da phù hợp để diện cùng những bộ suit, sơ mi cùng quần tây, mang đến hình ảnh lịch lãm, thời thượng thường được diện trong các cuộc họp, đi làm hay những bữa tiệc sang trọng. Ngược lại với dây da, thắt lưng bằng vải lại cho cảm giác năng động phóng khoáng hơn, phù hợp với trang phục thoải mái khi kết hợp cùng quần short, quần jeans và áo thun để đi du lịch, cà phê cùng bạn bè.

Món quà lý tưởng

Bên cạnh những phụ kiện như ví da, giày dép thì thắt lưng là một món quà hoàn hảo để dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác. Bởi nó từ lâu đã là món đồ thiết thực, cần có trong tủ đồ của cánh mày râu. Và đặc biệt, thắt lưng không “làm khó” người tặng như những món đồ khác vì nó khá dễ chọn để phù hợp với đa phần dáng người, phong cách của người nhận. Cũng thật ý nghĩa khi món quà là chiếc thắt lưng đến từ thương hiệu lâu đời như Lacoste, vốn đã quen thuộc với thị trường người Việt, qua đó nâng tầm giá trị quà tặng của người tặng lẫn người nhận.

Với những lý do trên thì một chiếc thắt lưng nam đến từ thương hiệu Lacoste sẽ rất phù hợp để bạn thêm vào tủ đồ, trở thành một phụ kiện làm mới cho phong cách của bạn. Hãy truy cập tìm kiếm cho mình chiếc thắt lưng phù hợp tại website chính hãng của Lacoste Việt Nam: lacoste.com.vn. Tại đây, các sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách đổi trả chuyên nghiệp cùng hàng ngàn sản phẩm áo polo, quần tây, nón, ví da,... đa dạng khác.