'Con trai' sinh năm 2000, cao 1m81 của Việt Anh lộ diện gây bão

Cùng với Thu Hà Ceri, àng Hà, Thái Vũ cũng là diễn viên trẻ tiềm năng của vũ trụ phim ảnh VTV. Cách đây 1 năm, nam diễn viên sinh năm 2000 gây sốt khi vào vai con trai của cặp đôi Việt Anh - Hồng Diễm trong phim truyền hình Hành Trình Công Lý. Mới đây, “con trai” Việt Anh gây sốt khi khoe vẻ ngoài bảnh bao tại một sự kiện lớn.

"Con trai" Việt Anh tại sự kiện ra mắt Lật Mặt 7 - Ảnh: SAOstar.

Thái Vũ làm con Việt Anh ở Hành Trình Công Lý.

ái Vũ sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m81, tốt nghiệp Cử nhân loại giỏi tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Anh chàng bén duyên với diễn xuất sau khi đỗ casting phim Hành Trình Công Lý của đạo diễn Mai Hiền. Vốn là tay ngang, lại không qua trường lớp đào tạo, nhưng Thái Vũ lại gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài bảnh bao như trai Hàn Quốc.

Mới đây, “con trai” ệt Anh nhận được sự quan tâm lớn, khi tham gia sự kiện ra mắt phim điện ảnh Lật Mặt 7. Tại sự kiện, Thái Vũ diện vest trắng, phối màu đen đẹp mắt. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài bảnh bao, gương mặt đẹp với các đường nét chuẩn mực, làn da trắng không tì vết.

Những hình ảnh của “con trai” Việt Anh tại sự kiện nhanh chóng phủ sóng trên các phương tiện truyền thông. Bên dưới phần bình luận, một số người còn so sánh vẻ ngoài “con trai” Việt Anh với Cha Eun Woo, sao nam đình đám Hàn Quốc.

Được biết, Thái Vũ được Lý Hải chọn đảm nhiệm vai phụ trong Lật Mặt 7. Trong phim, “con trai” Việt Anh vào vai cháu nội bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền) - con trai của cặp ương Minh Cường - Minh Khuê. Vai diễn của Thái Vũ khá giống với hình tượng của nam diễn viên ngoài đời. Khán giả dành nhiều lời khen cho màn thể hiện của “con trai” Việt Anh, đồng thời đặt kỳ vọng vào vai diễn mới của nam diễn viên.

Tôn Nghệ Trân