Không đóng phim VFC 2 năm nhưng Bảo Thanh vẫn khiến khán giả sốc vì 'vượt KPI' mua nhà đẹp, sắm xe sang

Bảo Thanh khoe trên trang cá nhân con gái và những hình ảnh mới về ngôi nhà khiến nhiều người mơ ước. "Nó thì nhởn nhơ. Còn mẹ thì vắt chân lên cổ chạy cho kịp deadline. KPI năm nay hình như là hơn cả mong đợi. Cố lên nữa nào", nữ diễn viên viết.

Trước chia sẻ của Bảo Thanh, nhiều người dành lời chúc mừng cho nữ diễn viên sinh năm 1990. Bạn bè đều đặt câu hỏi cô đã mua thêm nhà nhưng nữ diễn viên vẫn rất kín tiếng.

Một góc nhà đẹp của Bảo Thanh.

Trong 2 năm vừa qua, cô không xuất hiện trên phim giờ vàng để tập trung cho thiên chức làm mẹ. Nữ diễn viên trải lòng về những tháng ngày không xuất hiện trên phim trường: "Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi - nhanh thật. Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ).

Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình".

Bảo Thanh khoe dáng bên 2 xe sang.

Qua dòng chia sẻ của Bảo Thanh, người hâm mộ biết rằng trong suốt thời gian này cô vẫn theo nghề và vẫn lo được cho cuộc sống ấm êm của gia đình nhỏ. Trước đó, Bảo Thanh được nhận xét là nữ diễn viên nổi bật của làng giải trí phía Bắc khi giành 2 giải VTV Awards với các phim: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con.

Bảo Thanh khoe con đủ "nếp, tẻ".

Bảo Thanh hiện tại giàu có như vậy là nhờ cô có những đóng góp trong phim truyền hình. Ngoài việc đi diễn Bảo Thanh còn tham gia dự các sự kiện cũng như đóng quảng cáo. Cô đã nhận cát sê có hợp đồng lên đến tiền tỉ, một con số mơ ước đối với một diễn viên trẻ như cô.

Bảo Thanh và chồng hạnh phúc bên nhau.

Nhờ cát-sê đóng phim lẫn tiền quảng cáo cùng sự hỗ trợ giúp sức của ông xã, Bảo Thanh trước đó đã sở hữu một căn hộ ở khu chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội. Nữ diễn viên còn khoe tậu thêm một căn biệt thự ở Đà Nẵng.

Không chỉ lo cho bản thân, Bảo Thanh còn tặng quà cho mẹ đẻ với những món đồ giá trị. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tặng nhà cho mẹ. Cách đây vài năm, Bảo Thanh hạnh phúc viết: "Nửa đêm đi làm về tặng mẹ món quà nho nhỏ mà mẹ tặng cho nụ cười tươi nhất quả đất. Quá đáng yêu".

Nhan sắc rực rỡ của diễn viên Bảo Thanh.

Thời điểm đó, nữ diễn viên gốc Bắc Giang cũng chia sẻ hình ảnh nhà mới tậu cho mẹ đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Điều này khiến fan khen Bảo Thanh hết lời vì sự hiếu thảo, cũng như độ "chịu chơi, chịu chi" của cô.

Đỗ Quyên (th)