Kiều Anh gợi cảm, trẻ trung khó tin ở tuổi 42

Diễn viên Kiều Anh phim Gia đình mình vui bất thình lình sở hữu sắc vóc gợi cảm.

Diễn viên Kiều Anh sinh năm 1981 được nhiều khán giả biết đến với vai Nhung trong phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Đến nay, Kiều Anh đã ở tuổi ngoài 40 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp, sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ chăm chỉ luyện tập và ăn uống điều độ.

Trong phim Phía trước là bầu trời, Kiều Anh đảm nhận vai Nhung - nữ sinh hiền lành tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống. Cách diễn chân thực và hình ảnh dịu dàng của Kiều Anh trong vai Nhung lấy được cảm tình từ khán giả. Nhiều năm sau khi nổi tiếng với vai Nhung trong Phía trước là bầu trời, Kiều Anh luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và mái tóc dài dường như trở thành "thương hiệu" của cô.

Sau khi phim đóng máy, Kiều Anh là diễn viên kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê diễn xuất. Những năm kế tiếp, cô góp mặt trong phim: Ký ức Điện Biên (2004), Giọt nước mắt muộn màng (2006)... Lối diễn tự nhiên và giàu cảm xúc của nữ diễn viên luôn nhận nhiều thiện cảm từ khán giả.

Sau vài năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Kiều Anh xuất hiện trở lại bằng vai diễn Nguyệt trong phim Hồ sơ cá sấu vào năm 2021.

Sau phim Hồ sơ cá sấu, Kiều Anh tiếp tục thủ vai dì Mai - em vợ NSND Trung Hiếu trong phim Ngày mai bình yên. Với Mai, nhân vật nhiều màu sắc trong phim, Kiều Anh lại được khán giả khen sở hữu nhan sắc và phong cách trẻ trung.

Đầu năm 2023, diễn viên Kiều Anh tiếp tục trở lại màn ảnh với nhân vật Phương - chị dâu cả trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng bộ ảnh khoe sắc vóc gợi cảm trên trang cá nhân:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh