Cùng một kiểu tạo hình, Bạch Lộc liệu có lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba?

Bạch Lộc và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những tiểu hoa 9x nổi tiếng trong Cbiz. Trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của nàng “gà cưng” Vu Chính nổi tiếng hơn sau thành công của loạt phim như Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trong khi đó nàng mỹ nữ Tân Cương lại chưa thể có được một bộ phim bạo để bảo chứng tên tuổi. Mới đây, Bạch Lộc và Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ đụng độ tạo hình và được đặt lên bàn cân so sánh.

Theo đó, khi xuất kiện trong một sự kiện thương hiệu, Bạch Lộc đã gây sốt với ngoại hình cực kỳ xinh đẹp. Kiểu tóc búi cao giúp làm tôn lên chiếc cổ cao, đường nét gương mặt dịu dàng của cô nàng. Bộ váy hồng cũng không hề sến mà còn giúp làm tôn lên làm da trắng của nàng tiểu hoa. Nhan sắc của Bạch Lộc được đánh giá là ngày càng lên hương sau thành công của loạt dự án cổ trang.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng xuất hiện trong một sự kiện với kiểu tóc búi cao cùng váy hai dây đỏ. Vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng khi đó đã nhận được vô số lời khen ngợi. Có thể diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, thế nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại luôn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Đặt lên bàn cân so sánh, Bạch Lộc và Địch Lệ Nhiệt Ba đem đến cảm giác rất khác biệt. Nếu nàng mỹ nữ Tân Cương có vẻ quyến rũ, sang trọng thì nàng “gà cưng” Vu Chính lại tạo cảm giác ngọt ngào, dịu dàng. Dù bị xếp vào nhóm “phổ nữ” (sao nữ có nhan sắc phổ biến) thế nhưng ở kiểu tạo hình này Bạch Lộc vẫn chẳng hề kém cạnh mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc đang là một đối thủ đáng gờm của dàn tiểu hoa 9x. Không chỉ ngày càng nổi tiếng mà các tác phẩm phim ảnh của cô nàng cũng rất được đón nhận. Nếu sắp tới Ninh An Như Mộng gặt hái thành tích tốt, địa vị của nàng tiểu hoa này sẽ có sự thay đổi lớn.

Hạ Băng