Chú rể may mắn: Cô dâu ngoại quốc đẹp như búp bê, chấp nhận hôn lễ không có cha mẹ

Một chàng trai trẻ đến từ tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý khi ết hôn với cô dâu ngoại quốc xinh như búp bê. Theo tờ Sohu, chú rể họ Vương đã có một cuộc tình lãng mạn với cô gái tên Masha, người Belarus.

Chú rể cho hay, vào năm 2019, anh đã tới Minsk, Belarus để đi du lịch. Định mệnh dường như đã sắp đặt để người đàn ông xứ Trung gặp được mỹ nhân Belarus. Chàng trai trẻ đã cảm mến cô gái xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ đã trò chuyện và chia sẻ tài khoản mạng xã hội cho nhau.

Sau khi kết thúc chuyến du lịch, trở về Trung Quốc, anh Vương liên lạc với cô gái ngoại quốc thường xuyên qua mạng. 6 tháng sau, họ cùng nhau đến Paris (Pháp) để đi du lịch. Cũng chính tại nơi đây, anh Vương tỏ tình và nhận được lời đồng ý từ Masha. Cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương mặn nồng dù họ ở cách xa nhau hàng nghìn km.

Hôn lễ của cặp đôi thu hút sự chú ý vì cô dâu quá xinh đẹp.

Vì quá nhớ nhung người mình yêu, anh Vương đã hai lần bay đến Belarus, một lần vào dịp sinh nhật của bạn gái và lần còn lại là vào đêm Giao thừa. Cũng trong lần gặp này, anh đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp. Masha đã xúc động rơi nước mắt và gọi điện cho bố mẹ, họ hàng cùng bạn bè thân thiết để mong nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ họ.

Và mối tình của cặp đôi được gia đình cô gái ủng hộ nhiệt tình. Cô Masha cho biết, bố mẹ luôn tôn trọng quyết định của con gái và họ tin tưởng cô sẽ lựa chọn được "nửa kia" phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, do công việc và dịch Covid-19 bùng phát nên cả hai vẫn chưa thể tổ chức hôn lễ, tiếp tục sống xa nhau trong một thời gian dài.

Ngay cả khi phải đối mặt với sự khác biệt về thời gian, khoảng cách địa lí và các vấn đề khác nhưng cặp đôi vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát và bản thân đã kết thúc hợp đồng làm việc, cô Masha một mình đến Trung Quốc để nghe theo tiếng gọi của trái tim.

Cô dâu tiến vào sân khấu tổ chức hôn lễ mà không có cha mẹ ở bên.

Hai tháng sau đó, họ đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai cũng đã tổ chức hôn lễ ấm cúng diễn ra ở quê nhà chú rể. Vì điều kiện không cho phép, gia đình cô dâu không thể tham dự hôn lễ mà chỉ có thể xem qua video phát sóng trực tiếp.

Do đó, mỹ nhân ngoại quốc đã một mình tiến vào nơi tổ chức hôn lễ mà không có bố đẻ dắt tay mình đi như nhiều cô dâu khác. Dù có chút tiếc nuối và chạnh lòng, cô Masha vẫn cảm thấy xúc động và hạnh phúc khi được chồng cùng gia đình nhà trai yêu thương, hỗ trợ nhiệt tình.

Mỹ nhân ngoại quốc vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được gia đình nhà chồng yêu thương.

Sau khi kết hôn, cô Masha nói tiếng Trung ngày càng tốt hơn và thích nghi nhanh chóng với cuộc sống ở quê hương chồng. Cô cho biết, cảm thấy không hối hận khi đã kết hôn với anh Vương, một người đàn ông tử tế, chân thành và ấm áp.

Ngọc Linh