BXH rating phim Việt tuần qua: Hạng 1 không thuộc về Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Đến hẹn lại lên, BXH rating các dự án truyền hình đang lên sóng trên cả nước vừa được công bố. So với tuần trước, cục diện BXH lần này có sự thay đổi lớn, khi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bị soán ngôi đầu bảng, dù phim đang đi đến diễn biến cuối. Bên cạnh đó, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã lấy lại phong độ trước đối “nặng ký” - Nơi Giấc Mơ Tìm Về.

Theo đó, hạng 1 trong BXH tỷ suất người xem cả nước là phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai do Tim và Tường Vi đóng, với con số 5.1. Như vậy, phim đã trở lại ngôi vương, sau thời gian bị “lép vế” trước Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

BXH rating phim truyền hình tuần qua.

Riêng đứa con tinh thần của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng lại bất ngờ văng xuống hạng 2, tụt 1 bậc so với tuần trước. Lý giải cho sự sụt giảm này, khán giả cho rằng, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đối thủ, dù nội dung của phim vẫn rất hấp dẫn, đạt độ bàn luận cao trên các diễn đàn.

Giữ vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là Thế Giới Cổ Tích: Ngôi Nhà Bí Ẩn và Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, với mức rating 4.5 và 4.1. So với tuần trước, phim của Lan Phương - Doãn Quốc Đam tăng 1 bậc trên BXH.

Những tập gần đây phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình xoay quanh số phận của vợ chồng Danh (Thanh Sơn).

Mai Anh (Minh Thu) bị dồn vào đường cùng trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về.

Phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về bị đẩy xuống hạng 5, trước thềm tập cuối, nội dung phim đang được đẩy lên cao trào, nhiều nút thắt đặt ra ở những tập đầu đã được giải quyết. Tuy nhiên, phim bị nhiều khán giả chê bai vì nội dung nhạt nhòa, dông dài, càng về cuối càng đuối.

Sắp tới đây, phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhNơi Giấc Mơ Tìm Về sẽ bước đến những diễn biến cuối. Khán giả đặt kỳ vọng vào sự bứt phá của các dự án nói trên trong thời gian tới.

Tôn Nghệ Trân