Tài tử Mark Wahlberg rời khỏi biệt thự 90 triệu USD

Mark Wahlberg cùng gia đình chuyển ra khỏi siêu biệt thự tại California.

Ngôi sao phim hành động Mark Wahlberg đã thu dọn đồ đạc và chuyển khỏi dinh thự trị giá 90 triệu USD tại California (Mỹ), Pagesix đưa tin.

Trong chương trình The Talk gần đây, tài tử chia sẻ về thách thức lớn nhất mà anh đối mặt khi phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. “Tôi đã sống ở California nhiều năm nay để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, tôi lại chỉ tham gia đóng một vài bộ phim suốt thời gian đó”, Wahlberg tiết lộ.

Anh nói tiếp: “Vì vậy, quyết định này của tôi có thể mang tới cho các con một cuộc sống tốt đẹp hơn và giúp chúng theo đuổi những ước mơ của riêng mình. Bất kể đó là việc con gái tôi muốn làm nữ vận động viên đua ngựa, con trai lớn đam mê trở thành cầu thủ bóng rổ, hay đứa út ao ước làm một tay golf cừ khôi. Tất cả điều này đều mang lại ý nghĩa rất quan trọng đối với vợ chồng tôi”.

Toàn cảnh khu siêu biệt thự trị giá gần 90 triệu USD. Ảnh: Gearmoose.

Cơ ngơi của nam diễn viên The Fighter tại Beverly Hill có 12 phòng ngủ, 20 phòng tắm cùng nhiều phòng khách, thư viện và nhà bếp. Bên cạnh đó, dinh thự này còn được trang bị nội thất sang trọng và khuôn viên rộng rãi để xây dựng thác nước, rạp hát, quầy bar, phòng tập gym, sân golf hay sân bóng rổ.

Hồi tháng 4, Mark Wahlberg từng rao bán siêu biệt thự này với mức giá 87,5 triệu USD. Trước khi xây dựng, anh mua mảnh đất vào năm 2009 với giá chỉ 8,25 triệu USD.

Dinh thự của Mark Wahlberg và gia đình tại Beverly Hill. Ảnh: Gearmoose.

Theo Las Vegas Review-Journal, gia đình Wahlberg hiện chuyển tới ngôi nhà mới ở Summerlin. Biệt thự này nằm ngay ngoại ô Las Vegas, được tài tử mua lại với giá 15,6 triệu USD từ tháng 7. Đây được cho là địa điểm lý tưởng để anh sinh sống và dành thời gian bên vợ con.

Wahlberg hẹn hò Rhea Durham từ năm 2001. Họ kết hôn vào 8 năm sau, có bốn người con - Ella (18 tuổi), Michael (16 tuổi), Brendan (13 tuổi) và Grace (12 tuổi).

Tống Khang