Nữ ca sĩ Việt thừa nhận sửa mũi vì muốn sự nghiệp lên hương

Trương Thảo Nhi là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực thay đổi bản thân. Từng rất mũm mĩm, nữ ca sĩ chịu nhiều áp lực vì bị bầu show, đồng nghiệp cho đến người yêu cũ chê bai ngoại hình. Bẵng đi một thời gian, cô nàng có màn lột xác đầy ấn tượng, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Sự nghiệp ca hát của Trương Thảo Nhi cũng từ đó thăng hoa thêm nhiều phần.

Trương Thảo Nhi sửa mũi để sự nghiệp phát triển

Xuất hiện trong một talkshow gần đây với vai trò khách mời, Trương Thảo Nhi không ngại thừa nhận sự thay đổi về ngoại hình của mình không chỉ đến từ việc giảm cân mà còn nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2022, nữ ca sĩ từng khiến nhiều người thán phục vì giảm 20 kg trong thời gian ngắn. Sau khi cải thiện vóc dáng, cô bắt đầu can thiệp dao kéo.

Cụ thể, Trương Thảo Nhi tiết lộ đã sửa mũi. Quyết định này được đưa ra vào thời điểm cô nàng cảm thấy sự nghiệp nghệ thuật của mình đang không thuận lợi. Trương Thảo Nhi chia sẻ: “Tôi nghe nhiều người nói sửa mũi thì công việc sẽ ổn hơn. Tôi thấy đúng mà. Thật ra tôi chọn phẫu thuật thẩm mỹ không phải để bản thân đẹp hơn mà vì tôi nghĩ rằng nếu sửa mũi thì sự nghiệp của mình sẽ tốt lên".

Trương Thảo Nhi nghĩ rằng sửa mũi thì sự nghiệp của mình sẽ tốt hơn.

Được biết, Trương Thảo Nhi đã dao kéo phần mũi 4 lần. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nếu được lựa chọn lại, giọng ca “Bốn Chữ Lắm" cho biết cô sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi vẫn cảm thấy nét đẹp tự nhiên của mình rất ổn. Giảm cân thôi là được rồi", Trương Thảo Nhi bày tỏ.

Sự nghiệp của Trương Thảo Nhi

Trương Thảo Nhi là gương mặt bước ra từ chương trình “Giọng hát Việt” năm 2013, thuộc đội Diva Hồng Nhung. Cô nàng gây ấn tượng bởi chất giọng bay bổng, linh hoạt và gu âm nhạc cá tính. Sau cuộc thi, Trương Thảo Nhi có màn kết hợp “Bốn Chữ Lắm" với úc Nhân đạt được nhiều thành công. Nữ ca sĩ cũng từng lọt vào Chung kết “Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2016” và dừng chân ở vị trí Á quân.

Trương Thảo Nhi đã dao kéo phần mũi 4 lần.

Cái tên Trương Thảo Nhi được chú ý trở lại khi bản song ca nhạc Hoa lời Việt “Chỉ Là Không Cùng Nhau” với ăng Phúc được đón nhận rộng rãi. Nhờ đó, nữ ca sĩ “đắt show” phòng trà, liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu âm nhạc.

Hoàng Giang