Bác sĩ thẩm mỹ nội khoa Huế Anh và hành trình 10 năm tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp

Chân dung bác sĩ thẩm mỹ nội khoa Nguyễn Thị Huế Anh check in cùng khách hàng sau khi thực hiện liệu trình làm đẹp da

Yếu tố tạo nên uy tín của bác sĩ Huế Anh

Bác sĩ Huế Anh được đào tạo bài bản tại trường đại học Y dược Cần Thơ - Bác sĩ Y đa khoa và đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh nội khoa. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ứng dụng và nghiên cứu các kỹ thuật thẩm mỹ da, đặc biệt là sóng siêu âm và ánh sáng trong điều trị, chăm sóc da.

Bác sĩ Huế Anh thấu hiểu rằng lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ nội khoa không chỉ điều trị các vấn đề về thẩm mỹ mà còn điều trị về mặt tinh thần giúp các chị em lấy lại sự tự tin, cân bằng về tâm lý, giải tỏa những khúc mắc trong tâm hồn, hướng đến cuộc sống hạnh phúc hơn. Do đó, bác sĩ Huế Anh luôn trân trọng và tự hào về con đường đang bước đi và tâm huyết với từng ca điều trị bởi khách hàng giống như người bạn cùng chia sẻ câu chuyện cuộc đời.

Bằng niềm tự hào và lòng yêu thương, bác sĩ luôn nỗ lực để đem lại những trải nghiệm và kết quả tốt nhất cho mỗi khách hàng. Bên cạnh trau dồi kinh nghiệm chuyên môn, bác sĩ Huế Anh luôn sẵn sàng là người tiên phong trải nghiệm hệ thống máy móc tiên tiến đồng thời đưa công nghệ hiện đại vào quy trình làm đẹp da. Hơn 10 năm thăm khám và điều trị thẩm mỹ da, bác sĩ Huế Anh luôn đảm bảo chất lượng chuyên môn, phác đồ điều trị chuẩn y khoa, mang lại hiệu quả điều trị tối đa.

Bác sĩ Huế Anh trong buổi tham dự hội thảo khoa học “Chiến lược kinh doanh thành công cùng công nghệ làm đẹp mới nhất – B.A.P 7+1 cùng bột chỉ PDO trong tạo khối má đa tầng” do Ipretty Group tổ chức

Với kinh nghiệm hơn 10.000 giờ lâm sàng trong điều trị da liễu, bác sĩ Huế Anh cũng là một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Bác sĩ đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên cả nước, kiến tạo làn da không chỉ đẹp mà còn khỏe hơn sau mỗi liệu trình.

Bác sĩ Huế Anh luôn nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới để tối ưu hiệu quả cho khách hàng

Theo bác sĩ Huế Anh, làm trong ngành Y chữ Tâm luôn phải đặt lên hàng đầu. Là một bác sĩ da liễu, mục tiêu sau cùng chính của bác sĩ là cải thiện được làn da căng bóng, đem lại nét đẹp thanh xuân cho từng khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng, xua tan mọi lo lắng về nhan sắc. Do đó, nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng phương pháp làm đẹp mới nhất vào liệu trình thẩm mỹ da để tối ưu hiệu quả luôn là ưu tiên hàng đầu của bác sĩ Huế Anh.

Bác sĩ Huế Anh dự lễ chuyển giao công nghệ MIIN LASER với công ty cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam

Đặc biệt, trong suốt hành trình làm nghề, bác sĩ Huế Anh đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và đưa các công nghệ trị viêm da, trẻ hóa da, căng bóng da hiện đại từ các quốc gia lớn trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,... về Việt Nam. Từ đó, hạn chế tối đa rủi ro, rút ngắn thời gian và đạt hiệu quả rõ rệt cho từng tình trạng, đáp ứng từng nhu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng.

Bác sĩ Huế Anh đang ứng dụng công nghệ laser YAG - máy công nghệ trị nám hàng đầu thế giới để điều trị cho khách hàng

Không chạy theo trào lưu, xu thế đẹp nhanh chóng tàn hay hấp dẫn khách hàng bằng những lời quảng cáo hoa mỹ, bác sĩ Huế Anh kiên trì bền bỉ theo đuổi kim chỉ nam: “Làm đẹp bền vững - hướng tới chất lượng thật giá trị thật trong từng dịch vụ”. Bởi đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là lương tâm của nghề nghiệp.

Lựa chọn dấn thân, theo đuổi nghề y nhiều nhọc nhằn, vất vả nhưng đầy cao quý và vinh quang, Bác sĩ thẩm mỹ nội khoa Nguyễn Thị Huế Anh đã - đang và sẽ luôn phấn đấu hết mình, phát huy sức trẻ, bản lĩnh, nhiệt huyết trong từng đóng góp, từng dấu ấn sâu đậm rõ nét trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người Việt.

Bác sĩ Huế Anh - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ nội khoa

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua:

Hotline: 0926.229.222