Nhiều phần quà Trung thu ý nghĩa tặng thiếu nhi khó khăn

Đêm hội đã trao 110 phần quà, mỗi phần gồm: lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo, sữa…trị giá 300 ngàn/phần. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 20 triệu đồng do Trường TH Trưng Vương và nhà hảo tâm hỗ trợ.

Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đăng học tại Trường TH Hòa Hiệp (huyện Xuyên Mộc) nhận quà Trung thu tại chương trình.

Tối cùng ngày, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam TT.Đất Đỏ (huyện Đất Đỏ) tổ chức chương trình lễ hội trung thu cho các thiếu nhi, chương trình văn nghệ gây quỹ an sinh xã hội và các gian hàng ẩm thực phục vụ bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Với sự chuẩn bị chu đáo của chính quyền địa phương, chương trình lễ hội trung thu được thiết kế ấn tượng với màn múa lân, cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hát múa về tết trung thu; trong không khí vui tươi, náo nhiệt, thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi hỏi, đáp có thưởng…

Chương trình đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng gồm: lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo, sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trong chương trình, quỹ an sinh xã hội của thị trấn đã nhận được khoảng 250 triệu đồng từ sự góp sức của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp…

Tin, ảnh: MAI NGỌC-ĐOÀN ẢNH