Bí quyết làm đẹp giúp che giấu tuổi thật của phụ nữ Hàn Quốc

Thực tế có những phụ nữ trẻ đẹp một cách không ngờ khiến mọi người khó lòng đoán được tuổi thật của họ. Bí quyết sau từ những người nổi tiếng Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu làn da trẻ đẹp không tuổi một cách hoàn hảo:

1. Càng đơn giản càng đẹp

Kem BB, mặt nạ giấy, phấn nền và phấn nén trong quy trình chăm sóc da mặt của các ngôi sao Hàn Quốc đã giúp họ sở hữu làn da trắng sứ không tỳ vết.

Quy tắc làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc là càng đơn giản càng tốt. Chẳng hạn như, chỉ bôi một lượng kem vừa đủ lên da, để trang điểm mà trông như không trang điểm. Lớp trang điểm vừa mỏng mịn tự nhiên, không hại da mà chỉ có tác dụng dưỡng da. Nhờ đó mà họ sở hữu làn da đẹp như thiên thần và những mỹ nhân 40 thì dường như quay trở lại độ tuổi đôi mươi.

Nhờ chăm sóc da hoàn hảo và cách trang điểm tự nhiên, các ngôi sao Hàn Quốc sở hữu làn da trắng sứ không tỳ vết dù ở độ tuổi 40. Nhan sắc của họ vẫn trẻ trung và quyến rũ như ở độ tuổi 20.

Kem nền thường được các mỹ nhân Hàn Quốc sử dụng tông màu gần với màu da nhất. Dù cho đa phần các ngôi sao Hàn Quốc sở hữu làn da trắng sứ, một số nữ diễn viên có làn da hơi ngăm ngăm cũng tỏa sáng rất ấn tượng bởi nước da khỏe đẹp và tự nhiên.

Đường kẻ mắt mà các mỹ nhân Hàn Quốc trang điểm thường mỏng và chính xác.

Để trang điểm môi, các ngôi sao Hàn Quốc thường sử dụng loại son có màu tự nhiên để giúp đôi môi căng mọng, chúm chím như ở tuổi 18.

Đôi môi căng mọng, mềm mịn của các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc khiến ai nhìn cũng thấy mê.

2. Làm sạch sâu trước khi trang điểm

Làm sạch sâu bằng quá trình rửa mặt hai bước là bí quyết của những kiều nữ nổi tiếng như Jennie (ban nhạc BlackPink) và nhiều ngôi sao điện ảnh khác. Đây là quy trình chăm sóc da được phụ nữ Hàn Quốc coi là số 1.

Đầu tiên, hãy dùng sữa rửa mặt gốc dầu. Sau đó, tiếp tục rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường.

Khi làn da đảm bảo được làm sạch bằng quá trình rửa mặt kép, lớp trang điểm mới thật đẹp và hoàn hảo.

3. Dưỡng ẩm tốt

Khi thời tiết hanh khô, phụ nữ Hàn Quốc rất chú trọng dưỡng ẩm để làn da trở nên căng mọng.

Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm khi trời hanh khô, phụ nữ Hàn Quốc thêm dầu dưỡng da mặt vào kem nền, trộn đều rồi thoa lên mặt và cổ. Làn da bỗng chốc trở nên mềm mịn và rạng rỡ.

4. Quy trình chăm sóc da chuyên sâu

Để trẻ hóa làn da và thư giãn tinh thần, bạn có thể tự chăm sóc da mặt mình một cách hoàn hảo. Hãy dưỡng da bằng mặt nạ ngủ vào buổi tối hoặc trong lúc ngủ trưa, hoặc khi đang đọc sách.

Ngoài ra, kem dưỡng da mắt, mặt nạ mắt là cách giúp bạn làm mờ nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, để tuổi trung niên quay về độ tuổi đôi mươi.

Và một bí quyết nữa là đừng quên tẩy da chết, dưỡng da và đắt mặt nạ ban đêm khoảng 2-3 lần/tuần.

Để đôi môi tươi trẻ và quyến rũ, bạn nên dưỡng môi để đôi môi thêm mềm mịn.

5. Khi thoa kem dưỡng không chà xát mạnh mà hãy nhẹ nhàng

Khi bôi kem dưỡng, phụ nữ Hàn Quốc sẽ không chà xát mạnh mà thoa rất nhẹ nhàng, đặc biệt bạn có thể dùng miếng trang điểm để thoa đều nhẹ nhàng lớp kem.

6. Ăn uống lành mạnh

Phụ nữ Hàn Quốc thường duy trì chế độ dinh dưỡng rất lành mạnh và cân bằng. Họ uống đủ nước và thường không nghiện chất kích thích như cà phê, đặc biệt không uống cà phê vào buổi tối.

Thay vào đó, người Hàn Quốc hay dùng nhân sâm hoặc các loại thảo dược cổ truyền để dưỡng nhan và bồi bổ sức khỏe.

Phụ nữ Hàn Quốc thường ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Chế độ dinh dưỡng của họ rất đa dạng từ cơm, món cơm cuộn rong biển, kim chi, cá, thịt bò, thịt lợn, cà rốt và các loại rau củ,... Nhờ đó cơ thể được cung cấp đủ dưỡng chất để làn da hồng hào và khỏe mạnh.

Dù có cơ thể thon gọn, bạn dễ dàng nhận thấy các ngôi sao Hàn Quốc rất nhanh nhẹn hoạt bát và tràn trề sức sống.

7. Đi bộ

Một trong những bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Hàn Quốc là họ rất chăm đi bộ, từ đi chợ hay đi dạo phố.

Đi bộ là cách đơn giản nhất và không tốn sức để giúp máu lưu thông khắp cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và nuôi dưỡng làn da, mái tóc của bạn thật đẹp và rạng rỡ.

5 cách thiền giúp giảm căng thẳng, trẻ lâu

LiLy