Rãnh bụng của người mẫu Hàn Quốc làm netizen mê mệt

Mizili Yoon bước chân vào làng giải trí từ năm 2012, hoạt động với tư cách người mẫu cho các hãng xe hơi. Hiện tại, cô làm việc tự do, vừa kinh doanh vừa nhận quảng cáo cho nhiều thương hiệu từ thời trang, làm đẹp đến thể thao.

Mizili Yoon sở hữu gương mặt khả ái và hình thể cân đối. Từng là người mẫu, cô nắm giữ những bí quyết riêng giúp duy trì sắc vóc nuột nà.

Đặc điểm khiến Mizili Yoon tự hào nhất trên cơ thể mình là vòng hai.

Vốn không thuộc tạng trời sinh có thắt eo “con kiến” song nhờ ăn uống khoa học và luyện tập chăm chỉ, người mẫu Hàn Quốc này suốt bao năm qua luôn duy trì vòng eo phẳng lỳ, săn chắc dù đã ở độ tuổi U40.

Theo Mizili Yoon, một trong các sai lầm mọi người thường mắc khi muốn sở hữu vòng eo đẹp là tập bụng quá nhiều mà bỏ qua các nhóm cơ khác.

Để sở hữu và bảo toàn vòng 2 đẹp như mơ, Mizili Yoon phân bổ lịch tập đều đặn cho các nhóm cơ thay vì chỉ chăm chăm tập bụng.

Một bí quyết khác giúp có vòng 2 nhỏ gọn, săn chắc các bạn gái có thể học từ Mizili Yoon là không quá phụ thuộc vào phòng gym.

Mizili Yoon đến các phòng gym đầy đủ trang thiết bị để “độ” dáng song người đẹp cũng có thể hoàn thành các bài tập ngay tại nhà, trên một tấm thảm.

Khi đi du lịch, Mizili Yoon tranh thủ bơi lội, đạp xe, chạy bộ hoặc tập ngay trong khuôn viên khách sạn. Ngoài ra, chân dài cũng có niềm đam mê các môn thể thao ngoài trời như chèo thuyền, tennis, golf…

Luyện tập linh động mọi lúc, mọi nơi là bí quyết lớn nhất giúp Mizili Yoon có body không mỡ thừa.

Thiên Anh